พรีวิว เอ็นเอฟแอล ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์
สองทีมตัวเต็งเวียนมาพบกันในช่วงเวลาอันเหมาะสม “ดอลฟินส์” มีเกมรุกที่ดีที่สุดในลีกพบกับ “อีเกิ้ลส์” ที่เพิ่งสะดุดแพ้แต่ก็เป็นตัวเต็งสุดๆ ในสายเอ็นเอฟซี และมีรูปแบบการบุกอันยอดเยี่ยม เกมนี้อาจได้เห็นสกอร์ถล่มทลาย

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เวลา : 07.20 วันที่ 23 .. 2023 (เช้าวันจันทร์

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ซันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล สัปดาห์ที่ เป็นการพบกันของสองทีมตัวเต็ง ทีมหนึ่งมาแรงตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับควอเตอร์แบ็คที่มาแรงสุดๆ ทำให้การเข้าเพลย์ออฟผิดคาดไปหมด ขณะที่อีกทีมหนึ่งเข้าถึง ซูเปอร์โบวล์ มาแล้ว แต่ วินซ์ ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ มันอยู่ห่างแค่สุดปลายมือ ดังนั้นในซีซั่นนี้จึงเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่จะแก้ไข ปรับปรุงทีม และเดินหน้าเพื่อเป้าหมายเดิม 


ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพิ่งคว้าชัยเหนือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ซึ่งยังชนะใครไม่เป็นเลย 42-21 ความห่างสกอร์เป็นเท่าตัว โดยในสัปดาห์เดียวกัน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โดนตีไข่แตก 20-14 แพ้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แบบสุดพลิกล็อก เป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกของแฟรนไชส์ ถึงอย่างนั้นสถานะตัวเต็งก็ยังอยู่ และการพบกันใน 15 ครั้งที่ผ่านมา ดอลฟินส์ ชนะ อีเกิ้ลส์ ชนะ โดย ครั้งล่าสุดที่พบกัน ดอลฟินส์ ชนะรวด เกมล่าสุด .. 2019 ดอลฟินส์ ชนะ 37-31


เป้าหมายแรกก่อนไปให้ถึงเพลย์ออฟ ดอลฟินส์ ต้องเป็นแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออก ซึ่งตอนนี้ 5-1 นำหน้า บัฟฟาโล่ บิลส์ 4-2 แม้ในไทเบรก บิลส์ เคยชนะ ดอลฟินส์ ก็ตาม จุดเด่นของทีมนี้อย่างที่รู้ว่า เกมบุกดีที่สุดในลีก ไม่ได้ดีแค่การกระหน่ำสกอร์ใส่คู่แข่งเฉลี่ย 37.2 คะแนนต่อเกม แต่เป็นที่ ทั้งเกมพาสและเกมวิ่ง ระยะเฉลี่ย 316.8 หลา และ 181.8 หลา ส่วนเกมรับค่อนข้างเป็นปัญหาเพราะเป็นอันดับ 26 ในลีก แต่จุดแข็งทำให้เอาตัวรอดมาได้ตลอด 


ตูอา ทาโกไวลัว เล่นทีมเวิร์กกับบรรดาปีกทุกตัวแบบไม่มีเว้น และ เจสัน แซนเดอร์ส พลาดแต้มเตะแถมเพียงครั้งเดียว เข้าเป้า 28 จาก 29 ครั้ง ส่วนระยะไกลกว่า 45 หลาเข้าเป้า จาก ครั้ง ส่วนัวเจ็บมีหลายคน เกือบทั้

หมดต้องรอดูว่าจะลงได้หรือไม่ แต่คนที่ลงไม่ได้แน่นอนคือ แจเล่น แรมซี่ย์ ที่โค้ช ไมค์ แม็ค แดเนี่ยล บอกว่าพลาดเกมนี้แน่นอน 


อีเกิ้ลส์ แพ้เกมแรกแบบเหนือความคาดหมาย แต่ก็ยังเป็นผู้นำดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันออก นำหน้า ดัลลัส คาวบอยส์ ซึ่งว่ากันตามตรง โอกาสในการเป็นแชมป์ดิวิชั่นไม่ต้องเหนื่อยเท่า ดอลฟินส์ แต่ก็เป็นอย่างที่แฟนๆ ตำหนิ จาเล่น เฮิร์ทส์ ว่าถ้าเล่นแบบที่เจอ เจ็ตส์ อย่าคิดถึงการกลับไปซูเปอร์โบวล์อีกเลย ซึ่งเกมเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นเข้าใจได้ว่ายอมเสี่ยงเพื่อเร่งทำสกอร์คืนจนโดน อินเตอร์เซ็ปต์ แต่มันก็มีวิธีที่เล่นให้ปลอดภัยกว่านี้ได้ แม้โดนเกมรับคู่แข่งปิดทางวิ่ง 


เกมบุกของ อีเกิ้ลเกมพาสและวิ่งเป็นอันดับ และ 2ในลีก ซึ่งก็เรียกได้ว่ามีเกมบุกอันดับต้นๆ เช่นกัน ทำสกอร์เฉลี่ย 25.8 คะแนนต่อเกม ส่วนเกมรับเป็นอันดับ 16 ดีกว่า ดอลฟินส์ ตัวเจ็บ คอร์เนอร์แบ็ค แบรดลี่ย์ โรบี้ และ เซฟตี้ รี้ด แบลงเคนชิป ไม่รู้จะลงได้ไหมแต่ เลน จอห์นสัน ตัวแท็คเกิ้ลและปีก เดวอนต้า สมิธ ที่ไม่ได้ซ้อมเมื่อวันพุธคาดว่าจะเล่นได้ 


ทั้งสองเป็นตัวเต็งลำดับต้นของสาย เอเอฟซี และ เอ็นเอฟซี ดอลฟินส์ ยังต้องปรับปรุงเกมรับ มีสิทธิ์โดนตัววิ่ง อีเกิ้ลส์ บุกทะลวง ขณะที่ อีเกิ้ลส์ แม้เกมรับดีกว่าคู่แข่ง แต่ต้องลดการเล่นเสี่ยงลงอีก ทั้งสองมีเกมบุกที่ดีทำให้เป็นไปได้ว่าจะเห็นสกอร์ถล่มทลายแมตช์นี้ต้องตัดสินที่เกมรับ 


ผลที่คาด ไมอามี่ ดอลฟินส์ 35-42 ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์


สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์

NFL Week07

เวลา 00.00 วันที่ 23 .. - ดีทรอยต์ ไลออนส์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 วันที่ 23 .. - แอลเอ ชาร์เจอร์ส แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 23 .. - ไมอามี่ ดอลฟินส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


#TrueVisions #KingOfSports #NFL #เอ็นเอฟแอล #NFLWEEK06 #STEELERS #49ers #COWBOYS #CHIEFS

NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial