TrueVisions Now เป็นผู้ให้บริการสตรีมมิ่งช่องดังและรายการบันเทิงระดับโลกที่มากที่สุดในไทย ครบทั้งกีฬาดังพากย์สด หนังและซีรีส์สุดฮิต วาไรตี้ สารคดี การ์ตูน และ ข่าวทั้งไทยและต่างประเทศ ดูรายการสดแบบย้อนหลังได้ทันที (Timeshift) และเลือกดูย้อนหลังรายการต่างๆได้ถึง 7 วัน* (เงื่อนไขตามลิขสิทธิ์ช่อง) เลือกดูช่องฟรีทีวีง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดพร้อมลงทะเบียนใช้งานแอป ทรูวิชั่นส์ นาวได้ฟรี หรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน เชียร์สดกีฬาดัง จุใจกับรายการบันเทิงสุดฮิตแบบ Exclusive (รายละเอียดเพิ่มเติมที่แพ็กเกจทรูวิชั่นส์ นาว) รับชมผ่านแอปพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์ นาว ทั้งบนสมาร์ทโฟน สมาร์ททีวี แท็บเล็ต กล่องแอนดรอยด์ ทีวี และแอปเปิ้ลทีวี
แอปพลิเคชัน TrueVisions NOW (ใหม่) ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์การรับชมคอนเทนต์ของผู้ใช้ให้มีประสบการณ์ที่ดี และสะดวกยิ่งขึ้น นำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งช่องทีวีดังจากทั่วโลก กีฬา ภาพยนตร์ ซีรีส์ อนิเมะ สารคดี ข่าว และรายการพิเศษถ่ายทอดสดต่าง ๆ พร้อมออกแบบแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด เพื่อให้สมาชิกเลือกได้ตามความต้องการและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โดยนำคอนเทนต์สุดฮิตจากแอปพาร์เนอร์รวมไว้ในแพ็กเกจในแอปเดียว เพื่อการรับชมที่ลื่นไหล ทุกที่ ทุกเวลา รองรับการดูรายการสดแบบย้อนหลังได้ทันที (Timeshift) หรือเลือกดูย้อนหลังรายการต่าง ๆ ได้ถึง 7 วัน* (เงื่อนไขตามลิขสิทธิ์ช่อง) ผ่านสมาร์ทอุปกรณ์ (Smart Device) ทั้งบนสมาร์ทโฟน สมาร์ททีวี แท็บเล็ต กล่องแอนดรอยด์ทีวี และแอปเปิ้ลทีวี อีกทั้งสมาชิกทรูวิชั่นส์แบบกล่องรับสัญญาณทั้งจานดาวเทียมและเคเบิล สามารถย้ายมาใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง
ผู้ใช้ใหม่ : คุณสามารถสร้างบัญชีโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือจากผู้ให้บริการใดก็ได้ โดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้ เปิดแอป TrueVisions NOW กรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ จากนั้นเลือก "ดำเนินการต่อ" กรอกรหัส OTP ที่ส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณทาง SMS จากนั้นเลือก "ดำเนินการต่อ" เริ่มต้นใช้งาน TrueVisions NOW! ผู้ใช้ TrueID : คุณสามารถใช้บัญชี TrueID ที่มีอยู่เพื่อเข้าสู่ระบบโดยไม่ต้องสร้างบัญชีใหม่ อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถรับชมเนื้อหาตามแพ็กเกจเดิมที่มีอยู่บน TrueID ได้ คุณต้องดำเนินการสมัครแพ็กเกจใหม่บนแอปพลิเคชัน TrueVisons NOW เพื่อรับชมเนื้อหาเพิ่มเติม ผู้ใช้ TrueVisions (ลูกค้าชุดเช่า) : คุณจะต้องเชื่อมต่อสมาชิกของคุณกับบัญชี TrueID ก่อนเข้าสู่ระบบ โปรดทำตามขั้นตอนผ่านเว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=ErzM5jF4_2g *หมายเหตุ สำหรับผู้ใช้ TrueVisions (ลูกค้าชุดเช่า) คุณจะสามารถใช้แพ็กเกจเดิมที่ท่านมีอยู่สำหรับการรับชมบนแอปพลิเคชัน TrueVisons NOW ได้ โดยระบบจะยึดจากข้อมูลของแพ็กเกจที่มีมูลค่าสูงสุดเท่านั้น
เราไม่สามารถเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมโยงกับบัญชี TrueID ของคุณโดยตรงได้ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถพิจารณาทางเลือกอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำได้ดังนี้ สร้างบัญชี TrueID ใหม่ : คุณสามารถสร้างบัญชี TrueID ใหม่โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือใหม่ของคุณ โดยจะเป็นบัญชีแยกต่างหากจากบัญชีเดิม ดังนั้นคุณจะต้องย้ายข้อมูลที่จำเป็นด้วยตนเอง ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า TrueID : คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ TrueID เพื่อขอความช่วยเหลือ พวกเขาจะช่วยคุณย้ายบัญชีของคุณไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือใหม่ของคุณ ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า TrueID โทร 1242
TrueID ยังไม่อนุญาตให้เข้าสู่ระบบโดยตรงด้วยที่อยู่อีเมลเป็นชื่อผู้ใช้ ระบบใช้หมายเลขโทรศัพท์สำหรับวัตถุประสงค์การเข้าสู่ระบบเท่านั้น อย่างไรก็ตามคุณสามารถเชื่อมโยงที่อยู่อีเมลกับบัญชี TrueID ที่มีอยู่ของคุณได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับรหัส OTP ผ่านทางอีเมลสำหรับวัตถุประสงค์การเข้าสู่ระบบหากคุณไม่สามารถเข้าถึงหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ของคุณได้ วิธีการเชื่อมโยงที่อยู่อีเมลกับบัญชี TrueID ของคุณ เข้าสู่ระบบบัญชี TrueID ของคุณโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ไปที่การตั้งค่าบัญชีของคุณ ซึ่งอาจอยู่ภายใต้ "โปรไฟล์" หรือ "การจัดการบัญชี" ขึ้นอยู่กับแอปหรือแพลตฟอร์มที่คุณใช้ ค้นหาตัวเลือก "เพิ่มอีเมล" หรือ "เชื่อมโยงที่อยู่อีเมล" กรอกที่อยู่อีเมลของคุณและยืนยันได้โดยการดำเนินตามขั้นตอนการยืนยัน เมื่อที่อยู่อีเมลของคุณถูกเชื่อมโยงแล้ว คุณสามารถเลือกที่จะรับรหัส OTP ผ่านทางอีเมลในการเข้าสู่ระบบหากหมายเลขโทรศัพท์ของคุณไม่พร้อมใช้งาน
คุณสามารถเพิ่มที่อยู่อีเมลในบัญชี TrueID ของคุณเพื่อรับรหัส OTP สำหรับวัตถุประสงค์การเข้าสู่ระบบได้ วิธีการเชื่อมโยงที่อยู่อีเมลกับบัญชี TrueID ของคุณ 1.เข้าสู่ระบบบัญชี TrueID ของคุณโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือ 2.ไปที่การตั้งค่าบัญชีของคุณ ซึ่งอาจอยู่ภายใต้ "โปรไฟล์" หรือ "การจัดการบัญชี" ขึ้นอยู่กับแอปหรือแพลตฟอร์มที่คุณใช้ 3.ค้นหาตัวเลือก "เพิ่มอีเมล" หรือ "เชื่อมโยงที่อยู่อีเมล" 4.กรอกที่อยู่อีเมลของคุณและยืนยันได้โดยการดำเนินตามขั้นตอนการยืนยัน 5.เมื่อที่อยู่อีเมลของคุณถูกเชื่อมโยงแล้ว คุณสามารถเลือกที่จะรับรหัส OTP ผ่านทางอีเมลในการเข้าสู่ระบบหากหมายเลขโทรศัพท์ของคุณไม่พร้อมใช้งาน
คุณสามารถแบ่งปันบัญชี TrueVisions NOW กับครอบครัว โดยการให้หมายเลขโทรศัพท์มือถือและ OTP ที่ลงทะเบียนสำหรับการเข้าสู่ระบบครั้งแรกของพวกเขา
TrueVisions NOW รองรับการสร้างโปรไฟล์สูงสุด 5 โปรไฟล์ภายในหนึ่งบัญชี
ระบบของเรารองรับวิธีการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและ TrueMoney Wallet
การต่ออายุแพ็กเกจของคุณอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น วันที่สมัครสมาชิก และประเภทของแพ็กเกจที่คุณสมัครสมาชิก คุณสามารถตรวจสอบวันที่ที่แพ็กเกจของคุณจะต่ออายุได้โดยการทำตามขั้นตอนเหล่านี้ 1.เปิดแอป TrueVisions NOW 2.ไปที่โปรไฟล์ของคุณ 3.เลือก "บัญชี" 4.คุณจะเห็นวันที่หมดอายุของแพ็กเกจของคุณ แพ็กเกจของคุณจะต่ออายุในวันถัดไปหลังจากวันหมดอายุ ซึ่งระบบจะต่ออายุอัตโนมัติสำหรับแพ็กเกจที่กำหนดเท่านั้น
คุณสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณโดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้ 1.เปิดแอป TrueVisions NOW 2.ไปที่โปรไฟล์ของคุณ 3.เลือก "การตั้งค่าบัญชี" 4.เมื่อคุณเข้าสู่ TrueVisions เว็บไซต์ ให้เลือก "รายละเอียดแพ็กเกจ" 5.จากนั้นเลือก “ยกเลิกแพ็กเกจ”
หากระบบไม่สามารถเก็บค่าบริการจากช่องทางที่คุณให้ไว้ ระบบจะยกเลิกการเรียกเก็บค่าบริการอัตโนมัติ และท่านจะสามารถรับชมเนื้อหาจนกระทั่งวันหมดอายุของแพ็กเกจในรอบบิลล่าสุดเท่านั้น
หากคุณยกเลิกแพ็กเกจหลักหรือแพ็กเกจเสริม คุณจะสามารถรับชมเนื้อหาตามแพ็กเกจที่ถูกยกเลิกได้จนกระทั่งวันที่หมดอายุของแพ็กเกจ
เมื่อผู้ใช้บริการชำระค่าบริการ TrueVisions Now เรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถขอคืนเงิน เปลี่ยนแปลงช่องรายการ/บริการ หรือโอนย้ายบริการไปยังบัญชีผู้ใช้งานอื่นได้
สำหรับการตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน โปรดไปที่เว็บไซต์ https://truevisions.co.th/tvsnowapp/receipt หากคุณต้องการใบกำกับภาษีฉบับเต็ม โปรดส่งข้อมูล ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เลขที่ผู้เสียภาษี และใบเสร็จการชำระเงินจากช่องทางที่คุณได้ชำระ มาที่อีเมล tvs_support@truecorp.co.th
เรามี 2 แพ็กเกจหลัก และ 1 แพ็กเกจเสริมที่คุณสามารถสมัครสมาชิกได้ (Pop, Plus, Prime, Max, EPL Pop, EPL Season Pass) โปรดไปที่หน้าเว็บไซต์ผ่าน https://www.truevisions.co.th เพื่อศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม
คุณสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจของคุณได้โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1.เปิดแอป TrueVisions NOW 2.ไปที่โปรไฟล์ของคุณ 3.เลือก "การตั้งค่าบัญชี" 4.เลือก "เปลี่ยนแพ็กเกจ" 5.เลือกแพ็กเกจใหม่ของคุณจากแพ็กเกจทั้งหมด จากนั้นเลือก "เปลี่ยนแพ็กเกจ" 6.ตรวจสอบรายละเอียดของแพ็กเกจของคุณและเลือก "ดำเนินการต่อ" เพื่อดำเนินการชำระเงิน
1.เปิดแอป TrueVisions NOW 2.ไปที่โปรไฟล์ของคุณ 3.เลือก "การตั้งค่าบัญชี" 4.เลือก "เปลี่ยนแพ็กเกจ" 5.เลือกแพ็กเกจใหม่ของคุณจากแพ็กเกจทั้งหมด จากนั้นเลือก "เปลี่ยนแพ็กเกจ" 6.เลือก "เช่าสำหรับ [มูลค่า]" เพื่อเพิ่มแพ็กเกจเสริม จากนั้นเลือก "ดำเนินการต่อ" เพื่อดำเนินการชำระเงิน
ระบบจะคำนวณโดยอัตโนมัติโดยคำนวนจากสัดส่วนของวันที่เหลือของแพ็กเกจหลักจนถึงวันที่เริ่มต้นของบิลครั้งถัดไป
คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ https://www.truevisions.co.th เพื่อตรวจสอบโปรโมชั่นในแต่ละช่วงเวลา
คุณสามารถเข้าถึง TrueVisions NOW ได้ทุกที่และทุกเวลาบนอุปกรณ์ของคุณ เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ททีวี คุณสามารถติดตั้งแอป TrueVisions NOW จากร้านค้าแอปของคุณและเข้าสู่ระบบโดยบัญชี TrueID เพื่อเริ่มใช้งาน
2. ฉันจะค้นหาและเรียกดูเนื้อหาได้อย่างไร ? 1.เปิดแอป TrueVisions NOW 2.เลือกไอคอน “แว่นขยาย” บนแถบเมนู 3.พิมพ์อย่างน้อย 3 ตัวอักษรเพื่อเริ่มค้นหา
จำนวนอุปกรณ์ที่คุณสามารถเข้าสู่ระบบได้สูงสุดและรับชมพร้อมกันขึ้นอยู่กับแพ็กเกจหลักของท่าน ดังนี้ Free: สูงสุด 2 อุปกรณ์ และ 2 จอพร้อมกัน Pop: สูงสุด 5 อุปกรณ์ และ 2 จอพร้อมกัน Plus: สูงสุด 5 อุปกรณ์ และ 2 จอพร้อมกัน Prime: สูงสุด 5 อุปกรณ์ และ 2 จอพร้อมกัน Max: สูงสุด 10 อุปกรณ์ และ 4 จอพร้อมกัน EPL-POP: สูงสุด 5 อุปกรณ์ และ 2 จอพร้อมกัน EPL Season Pass: สูงสุด 5 อุปกรณ์ และ 2 จอพร้อมกัน
คุณสามารถจัดการกับอุปกรณ์ทั้งหมดได้โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1.เปิดแอป TrueVisions NOW 2.ไปที่โปรไฟล์ของคุณ 3.เลือก "การตั้งค่าบัญชี" 4.เลื่อนลงด้านล่างเพื่อตรวจสอบอุปกรณ์ที่ลงชื่อเข้าใช้งานหรือนำอุปกรณ์ออก 5. ฉันสามารถดาวน์โหลดเนื้อหาเพื่อดูแบบออฟไลน์ได้หรือไม่ ? ขณะนี้การดูแบบออฟไลน์ไม่สามารถใช้งานได้บนแอป TrueVisions NOW คุณสามารถเพลิดเพลินกับการรับชมรายการโปรดและภาพยนตร์ของคุณทั้งหมดแบบออนไลน์เท่านั้น
คุณสามารถรับชม TrueVisions NOW ขณะเดินทางไปต่างประเทศได้ อย่างไรก็ตาม บางเนื้อหาอาจมีข้อจำกัดทางภูมิภาคเนื่องจากข้อตกลงในการให้สิทธิ์ในการถ่ายทอด นั่นหมายความว่ารายการหรือภาพยนตร์บางชนิดอาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางประเทศ
TrueVisions NOW รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์หลายประเภท เช่น สมาร์ทโฟน iOS และ Android, iPad, แท็บเล็ต Android, Android TV, Samsung TV, และ LG TV คุณสามารถตรวจสอบความพร้อมใช้งานในร้านค้าแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์ของคุณ และข้อมูลระบบปฏิบัติการตามรายละเอียด ดังนี้ Android: 5.1+ iPhone: 14.0+ iPad: 14.0+ Android TV: 5.1+ Apple TV: 13.0+ Samsung TV: Tizen 5.5+ LG TV: webOS 5.0+
1.เปิดทีวีของคุณ 2. ไปที่ร้านค้าแอปพลิเคชันบนทีวีของคุณ 3.พิมพ์ "TrueVisions NOW" ในฟังก์ชันการค้นหา 4.เลือก "ติดตั้ง" หรือ "ดาวน์โหลด"
TrueVisions NOW ยังไม่มีในรูปแบบเว็บในขณะนี้ เราจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อบริการนี้ได้รับการรองรับ
iQIYI ทำตามขั้นตอนดังนี้ : https://www.youtube.com/watch?v=bxUksOSnwJY WeTV ทำตามขั้นตอนดังนี้ https://www.youtube.com/watch?v=eTFHHmlGlgc หมายเหตุ : คุณจะต้องติดตั้งแอปพาร์ทเนอร์ก่อนหน้าเพื่อเข้าถึงเนื้อหาผ่าน TrueVisons NOW
ท่านสามารถรับชมขั้นตอนการรับสิทธิ์ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=uJhW9ITleO4 หมายเหตุ : กรณีจำที่อยู่อีเมลไม่ได้ หรือไม่เคยทำการอัพเดตที่อยู่อีเมล โปรดอัพเดตอีเมลโดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1.เปิดแอป TrueVisions NOW 2.ไปที่โปรไฟล์ของคุณ 3.เลือก "การตั้งค่าบัญชี" 4.คลิก “แก้ไข” ที่แถบข้อมูลบัญชี 5.กรอกที่อยู่อีเมลของคุณ 6.คลิก “บันทึกการเปลี่ยนแปลง” เพื่อยืนยัน 7.ดำเนินการต่อเพื่อแลกรับสิทธิ์ ที่ https://www.truevisions.co.th/redeem
กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่อและความเสถียรอินเทอร์เน็ตของคุณ สถานการณ์นี้อาจเกิดขึ้นเนื่องจากสัญญาณที่อ่อนหรือความเร็วในการเชื่อมต่อที่ต่ำ หากยังพบปัญหาเหล่านี้ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม
หากเกิดข้อผิดพลาดในการเล่น กรุณาปิดแอปและตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ จากนั้นเปิดแอปอีกครั้ง หากยังพบปัญหาโปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่ tvs_support@truecorp.co.th
คุณภาพการสตรีมวิดีโอสูงสุดบนแพลตฟอร์มของเราคือ 4K อย่างไรก็ตาม คุณภาพดังกล่าวขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่รองรับ (เช่น ทีวี 4K) ความเร็วของอินเทอร์เน็ต และในปัจจุบันมีให้บริการเฉพาะในช่อง True 4K เท่านั้น โดยทั่วไปช่องส่วนใหญ่จะสตรีมในคุณภาพ Full HD (FHD)
เพื่อให้สามารถสตรีมเนื้อหาของคุณได้อย่างราบรื่น ความเร็วอินเทอร์เน็ตอย่างน้อย 10 Mbps ถือเป็นความเร็วที่แนะนำ อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องการความเร็วของอินเทอร์เน็ตที่มากขึ้นในกรณีที่คุณสตรีมเนื้อหา 4K
ความล่าช้าเฉลี่ยสำหรับการสตรีมรายการสดจะอยู่ที่ประมาณ 6 ถึง 30 วินาที ขึ้นอยู่กับความเสถียรและความเร็วของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ
หากคุณประสบปัญหาในการซื้อหรือเปลี่ยนแพ็กเกจผ่านเว็บเบราว์เซอร์ที่ใช้อยู่ เราขอแนะนำให้ใช้ Google Chrome หรือ Microsoft Edge แทน หากคุณต้องการคำแนะนำในการเปลี่ยนเว็บเบราว์เซอร์เริ่มต้นบนสมาร์ทโฟนของคุณ กรุณาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://support.google.com/android/answer/14324187?hl=th&sjid=16250571498426851354-AP
หากคุณไม่สามารถเข้าสู่ระบบบนอุปกรณ์ของคุณ อาจเป็นเพราะคุณได้ลงชื่อเข้าใช้เกินจำนวนอุปกรณ์ที่อนุญาตไว้ต่อบัญชี โปรดทำตามขั้นตอนด้านล่าง เพื่อตรวจสอบและจัดการอุปกรณ์ที่ยังลงชื่อเข้าใช้อยู่ 1.เปิดแอป TrueVisions NOW 2.ไปที่โปรไฟล์ของคุณ 3.เลือก "การตั้งค่าบัญชี" 4.เลื่อนลงด้านล่างเพื่อตรวจสอบอุปกรณ์ที่ลงชื่อเข้าใช้งานหรือนำอุปกรณ์ออก หากคุณไม่มีอุปกรณ์อื่นเพื่อทำตามขั้นตอน กรุณาติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่ tvs_support@truecorp.co.th
กรุณาติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่ tvs_support@truecorp.co.th
หากคุณพบปัญหา และยังไม่ได้รับการแก้ไขจากคำถามที่พบบ่อยของเรา กรุณาติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่ tvs_support@truecorp.co.th
สำหรับนโยบายความเป็นส่วนตัว โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ https://www.true.th/true-corporation/site/privacy-policy?ln=th
สำหรับการจัดการข้อมูลผู้ใช้ โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ https://www.true.th/true-corporation/site/privacy-policy?ln=th
อาจมีข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์เกี่ยวกับเนื้อหาเนื่องจากข้อตกลงในการอนุญาต ซึ่งหมายความว่าบางรายการโชว์หรือภาพยนตร์อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางภูมิภาค
เลือกแพ็กเกจที่หลากหลายตามต้องการของคุณ
ขั้นตอนการซื้อ/เปลี่ยนแพ็กเกจ:
1. เข้าสู่ระบบด้วย TrueID ของคุณ
2. เลือกเปลี่ยนแพ็กเกจที่หน้าบัญชีผู้ใช้
3. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ
4. ชำระเงิน และยืนยันการทำรายการ