49ers โดนตีไข่แตก เพอร์ดี้ หยุดสถิติชนะรวด

49ers โดนตีไข่แตก เพอร์ดี้ หยุดสถิติชนะรวด
“49ers” เสียสถิติไร้พ่าย พลาดสกอร์สุดท้าย แพ้ “บราวน์ส” และ “เพอร์ดี้” เสียสถิติชนะรวดในฤดูกาลปกติ หยุดไว้ที่ 10 เกม




ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เสียสถิติไร้พ่ายในสัปดาห์ที่ ของศึก เอ็นเอฟแอล ฤดูกาลปกติ เมื่อช่วงเช้า 16 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แพ้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 19-16 ทำให้ บร็อค เพอร์ดี้ ควอเตอร์แบ็คอนาคตไกลหยุดสถิติชนะรวดในซีซั่นปกติเอาไว้ที่ 10 เกมนับตั้งแต่ 23 .. 2022


เกมที่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส สเตเดี้ยม ผู้มาเยือนไม่มี ดีโบ ซามูเอล ที่บาดเจ็บไหล่ จากนั้น คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ ก็อยู่ไม่จบเกม และ เทรนท์ วิลเลี่ยมส์ เจ็บจนต้องใส่รองเท้าช่วยเดินระหว่างเดินทางกลับบ้าน เกมเป็นไปอย่างสูสี ช่องว่างห่างกันคะแนนเดียว เมื่อเข้าสู่ นาทีสุดท้ายของเกม 


เหลือเวลา 1:43 นาที เจ้าถิ่นได้ฟิลด์โกลระยะ 29 หลา และเตะเข้าทำให้ขึ้นนำ 19-17 จากนั้นบอลกลับมาเป็นของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่พยายามบุกคืน แต่ไม่สำเร็จ ได้ระยะ 41 หลาในดาวน์ที่ ต้องการ คะแนนจากฟิลด์โกลเพื่อเฉือนชนะ แต่เตะไม่เข้า แพ้ไปแพ้แบบเฉียดฉิว 


ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่ลงสนามในไม่กี่ชั่วโมงถัดมาก็แพ้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 14-20 แบบสุดพลิกล็อก โดย เจ็ตส์ เอาชนะคู่แข่งที่ผูกปีแพ้มาตลอดประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ เป็นชัยชนะแรก ส่งผลให้ในตอนนี้ไม่มีทีมไหนไร้พ่ายในฤดูกาลนี้แล้ว 


NFL Week06

เวลา 07.20 วันที่ 17 .. - ดัลลัส คาวบอยส์ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial