พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก ไจแอนท์ส @ บัฟฟาโล่ บิลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก ไจแอนท์ส @ บัฟฟาโล่ บิลส์
“ไจแอนท์ส” โดนโปรแกรมโหดจัด เพิ่งแพ้มา 3 เกมรวด แบบไม่สามารถพลิกเกมได้ และจะขาด “โจนส์” ควอเตอร์แบ็คตัวจริง ขณะที่ “บิลส์” เพิ่งแพ้ในเกมที่ลอนดอน แต่น่าจะมีแรงจูงใจมากกว่า และยังมีทีมรับที่เอาคืนคู่แข่งได้เจ็บแสบที่สุดในลีก

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส บัฟฟาโล่ บิลส์

เวลา : 07.20 วันที่ 16 .. 2023 (เช้าวันจันทร์

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ถึงจะอยู่ใกล้กันในรัฐนิวยอร์ก แต่ทั้งสองเป็นทีมต่างสาย เกมล่าสุดก็เพิ่งแพ้มาทั้งคู่ แต่สภาพทีมของ บัฟฟาโล่ บิลส์ ยังดีกว่า และยังเป็นตัวเต็งลำดับต้นที่จะเข้าชิงแชมป์สาย ขณะที่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ดูเหมือนจะเล่นไม่ดีเท่ากับซีซั่นที่แล้วที่อุตสาหะไปได้ถึงเพลย์ออฟ


ไจแอนท์ส เพิ่งแพ้ เกมรวด แม้เป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้ เพราะเจอกับทีมที่เหนือกว่าทั้งหมด แต่การทำสกอร์เฉลี่ยเกมละ 12.4 คะแนน เป็นอันดับรองบ๊วยของลีกก็ดูจะแย่เกินไป ขณะที่เกมรับปล่อยให้คู่แข่งอัดมาเกมละ 30.6 คะแนน เป็นอันดับ 29 ของลีก แม้ บ็อบบี้ โอเคเรเค ทำ 42 แท็คเกิ้ล แต่คนอื่นก็ต้องทำงานให้หนักกว่านี้ 


เกมนี้ ไจแอนท์ส บอกว่า แดเนี่ยล โจนส์ ไม่ได้ลงแน่นอนเพราะบาดเจ็บที่ต้นคอ ทายร็อด เทย์เลอร์ จะเป็นตัวจริง ซึ่งไม่รู้จะทำหน้าที่ได้ดีแค่ไหนจากการขว้าง 15 ครั้งในปีนี้ คอมพลีตพาส 11 จก 92 และ เซควอน บาร์คลี่ย์ เพิ่งเล่นแค่ เกม 


บิลส์ เดินทางกลับมาจากลอนดอนพร้อมกับความทรงจำเลวร้าย ไปเยือนยุโรปแพ้สองปีติด ส่วนหนึ่งเพราะยังไม่สามารถปรับตัวได้ เจอกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่ปักหลักอยู่มาก่อนเป็นสัปดาห์ แต่เกมนี้ก็คาดว่าจะไม่เหลือบ่ากว่าแรง แม้ต้องเรียกกำลังใจเล็กน้อย ทั้งที่ก่อนไปแพ้ จากัวร์ส อุตสาหะชนะทีมแรงอย่าง ไมอามี่ ดอลฟินส์ ได้ 48-20


เกมบุกหายห่วง นับสกอร์รวม 31.8 ต่อเกมเป็นอันดับ ในลีก และ จอช อัลเลน เป็นมือขว้างลำดับ ของลีก 1,407 หลา คอมพลีตพาสสูง 73.1 เปอร์เซ็นต์ ติดแค่เสียอินเตอร์เซ็ปต์ไปถึง ครั้ง และทีมงานต้องพยายามห้ามไม่ให้เล่นจังหวะหวาดเสียว ส่วนเกมรับเป็นอันดับ ในลีก เสีย 16.0 คะแนนต่อเกม และเป็นทีมรับที่พลิกเกมได้มากที่สุดในลีก 13 ครั้ง โดย ครั้งเกิดขึ้นจากจังหวะทำอินเตอร์เซ็ปต์ 


ไจแอนท์ส เจอกับทีมแกร่งมาตลอด แต่มีปัญหาที่แก้เกมหรือพลิกเกมแทบไม่ได้ยกเว้นเกมที่เจอ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ และเพิ่งประกาศว่า โจนส์ จะไม่ลงเล่นเมื่อวันศุกร์ (13 ..) ไม่รู้ว่ามีเวลาเตรียมทีมเตรียมแผนขนาดไหน ขณะที่ บิลส์ น่าจะมีแรงจูงใจมากกว่า 


ผลที่คาด นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 14-28 บัฟฟาโล่ บิลส์


สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์

NFL Week06

เวลา 20.30 วันที่ 15 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เทนเนสซี่ ไททันส์ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 วันที่ 16 .. - ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 16 .. - ดัลลัส คาวบอยส์ แอลเอ ชาร์เจอร์ส โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


#TrueVisions #KingOfSports #NFL #เอ็นเอฟแอล #NFLWEEK05 #STEELERS #49ers #COWBOYS #CHIEFS

NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial