พรีวิว เอ็นเอฟแอล แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส @ นิว ออร์ลีน เซนต์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส @ นิว ออร์ลีน เซนต์ส
การพบกันของสองทีมที่เกมบุกสูสี แต่ตุดอ่อนของ “จากัวร์ส” ดันเป็นจุดแข็งที่ “เซนต์ส” พร้อมจะรับมือได้ดี และแต่ละฝ่ายจะได้ใช้งานควอเตอร์แบ็คตัวหลักเต็มเกมหรือไม่ ต้องติดตาม!

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส นิว ออร์ลีน เซนต์ส

เวลา : 07.15 วันที่ 20 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


สัปดาห์ที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะได้พบกับเกมเยือนอย่างเป็นทางการนัดแรกของซีซั่นไม่นับเกมที่ลอนดอน ซึ่งที่ผ่านมาได้เล่นในบ้านและไปอังกฤษนับแล้วกรำศึกไม่น้อย ขณะที่ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส พ่ายเกมล่าสุดอย่างน่าผิดหวัง และยัขาดความแน่นอน แต่เกมนี้ดูเหมือนสถานการณ์ต่างๆ จะเข้าทาง 


ทั้งสองเป็นทีมที่อยู่ต่างดิวิชั่น ไม่ได้พบกันบ่อยนัก และสถิติการกวาดคู่แข่งร่วมดิวิชั่นของ จากัวร์ส คงต้องพักไว้ชั่วคราว เมื่อบุกไป นิว ออร์ลีนส์ ซึ่งถือว่าหนักได้เลย เพราะหลังจากไปปักหลักกับ ลอนดอน เกมส์ สองสัปดาห์ก็กลับมาเล่นในบ้านเป็นงานหนักกับทีมร่วมดิวิชั่น ชนะพร้อมกับอาการบาดเจ็บหัวเข่าของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็คตัวหลัก แต่คาดว่าน่าจะลงเล่นได้ 


รันนิ่งแบ็ค เทรวิส เอเตียนน์ จูเนียร์ ก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ที่จริงแล้วหากดูสถิติหลายอย่าง จากัวร์ส เป็นทีมกลางๆ นับคะแนนเฉลี่ยเกมบุกอันดับ 13 การวิ่งและพาส อันดับ 15 และ 12 ส่วนเกมรับ คะแนนเฉลี่ยโดยรวมเป็นอันดับ 21 แต่จุดอ่อนอยู่ที่ดาวน์ การเปลี่ยนดาวน์เป็นอันดับ 17 และทำได้ จาก 14 ครั้งในเกมล่าสุด และมีตัวเจ็บอื่นๆ อีกหลายตัว ไม่แน่ว่าจะฟูลทีมหรือไม่


เซนต์ส เปิดฤดูกาลไม่สวยงาม เป็นทีมที่ขาดความสม่ำเสมอ สัปดาห์ 3-3 ไปไล่ถล่ม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 34-0 แต่กลับมาแพ้ ฮุสตัน เท็กแซนส์ 20-13 แบบน่าผิดหวัง เปิดซีซั่นก็ขาดรันนิ่งแบ็คตัวสำคัญ อัลวิน คามาร่า และดูเหมือน ดีเร็ค คาร์ จะพ่วงอาการบาดเจ็บหัวไหล่มาตลอดแต่ก็ค่อยๆ ดีขึ้นทีละน้อย เกมนี้จะเป็นการเล่นในบ้านนัดที่ ของฤดูกาล 


เกมรุกของทีมนี้เป็นระดับกลางๆ นับแต้มแล้วเฉลี่ยอยู่อันดับ 20 ในลีก จุดที่โดดเด่นคือเกมรับ นับแต้มเฉลี่ยเป็นอันดับ เสียน้อย แต่มักจะเสียจากความผิดพลาดของทีมรับ และโดนโทษเป็นอันดับ 27 ในลีก ถึงอย่างนั้นก็มีความโดดเด่นในการป้องกันดาวน์ ขณะที่จัวเจ็บ มีมากกว่า จากัวร์ส ทุกคนจะต้องรอผ่านความฟิตอีกที


เป็นการพบกันของสองทีมที่มีเกมบุกใกล้เคียงกัน จากัวร์ส ดูดีกว่าเล็กน้อย แต่ถ้า ลอว์เรนซ์ ไม่สามารถเล่นได้เต็มที่ก็ต้องลุ้นหนัก ขณะที่ เซนต์ส อยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าเล็กน้อย และจุดแข็งคือการป้องกันเกมดาวน์ อาจทำให้ผู้มาเยือนเหนื่อยหน่อย รูปเกมอาจไม่ได้หวือหวาสกอร์ถล่มทลายทั้งสองฝ่าย เป็นไปได้ว่าจะต่อสู้กันอย่างสูสี 


ผลที่คาด แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 17-21 นิว ออร์ลีน เซนต์ส


NFL Week07

เวลา 00.00 น. วันที่ 23 ต.ค. - ดีทรอยต์ ไลออนส์ @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 น. วันที่ 23 ต.ค. - แอลเอ ชาร์เจอร์ส @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 น. วันที่ 23 ต.ค. - ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)




NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial