แม็กซ์ ขอบคุณทีมงาน เสียดายพลาดแชมป์สปรินท์

แม็กซ์ ขอบคุณทีมงาน เสียดายพลาดแชมป์สปรินท์
“แม็กซ์” ขอบคุณทีมงาน “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” เป็นส่วนสำคัญทำให้คว้าแชมป์โลก 3 สมัย เสียดายพลาดแชมป์ สปรินท์ เรซ “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” เพราะเซฟตี้คาร์ออกมาบ่อยเกิน



แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน แชมป์โลก ฟอร์มูล่า วัน สมัย กล่าวขอบคุณทีมงาน เร้ดบูลล์ เรซิ่ง ที่เป็นส่วนสำคัญในชัยชนะ หลังจากเก็บแต้มสปรินท์เรซใน กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน .ที่ผ่านมาได้สำเร็จ แต่เสียดายที่พลาดแชมป์ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ เพราะเซฟตี้คาร์ออกมา ครั้งทำให้โดนจำกัดความเร็วและห้ามแซง 


เวอร์สเตปเปน กลายเป็นนักขับรายที่ 11 ที่มีแชมป์ สมัยหรือมากกว่า และเป็นนักขับรายที่ ที่คว้าแชมป์ สมัยติดต่อกัน แต่เป็นแชมป์คนแรกที่ได้ตำแหน่งจากการเก็บแต้มในสปรินท์เรซ และคว้าแชมป์อย่างรวดเร็วโดยที่ยังเหลืออีก เมนเรซ (รวม กาตาร์และ สปรินท์ เรซ 


คริสเตียน ฮอร์เนอร์ หัวหน้าทีมส่งวิทยุแสดงความยินดี ทำให้นักขับหมายเลข ตอบโต้ว่า “ทุกคนทำได้เหลือเชื่อมาก ผมไม่รู้จะพูดอะไรดี ขอบคุณที่ทำรถดีๆ มาให้ขับ ปีนี้สนุกมากๆ ผมอยากขอบคุณทุกคนมากๆ ทั้งที่สนามและโรงงานที่พยายามกันสุดๆ การมาถึงเป้าหมายอะไรแบบนี้ขอบคุณเท่าไรก็ไม่พอ เพราะเพอร์ฟอร์แมนซ์มีอะไรที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กันหลายอย่าง ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ทำงานกับพวกคุณ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดเลย” 


เมื่อจอดรถที่ พาร์ค เฟอร์เม่ ในฐานะแชมป์โลกแล้ว นักขับดัตช์ยังบอกอีกว่า “การได้เป็นแชมป์โลก สมัยมันเหลือเชื่อมาก เราจะเดินหน้า พยายามอย่างดีที่สุดต่อไป วันนี้ตื่นเต้นมาก เสียดายที่มีเซฟตี้คาร์ออกมา แต่โดยรวมก็สนุก และตอนนี้ผมก็ดีใจจริงๆ” 


ฟอร์มูล่า วัน กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ สปรินท์ เรซ เวลา 00.00 คืนวันที่ .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial