ชิฟฟ์ วิจารณ์ สตรอลล์ ไม่พอใจส่งสำรองมาขับได้

ชิฟฟ์ วิจารณ์ สตรอลล์ ไม่พอใจส่งสำรองมาขับได้
“ชิฟฟ์” วิจารณ์ “สตรอลล์” พฤติกรรมไม่เหมาะสม ถ้าไม่พอใจผลงาน ควรส่งนักขับสำรองลงมาแทน และควรขอโทษทีมงานที่ทำงานหนัก




นาโอมิ ชิฟฟ์ พิธีกรและอดีตนักขับ W Series วิจารณ์ แลนซ์ สตรอลล์ จากทีม แอสตัน มาร์ติน ที่แสดงความไม่พอใจด้วยการตอบบทสัมภาษณ์สั้นๆ เพียง คำ หลังจบรอบคัดเลือก กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน .ที่ผ่านมา และแนะนำว่า หากไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้มีนักขับสำรองที่สามารถทำหน้าที่แทน


สตรอลล์ มีผลงานไม่ดีนัก ตกรอบคัดเลือกรอบ Q1 มาแล้ว สนามติดต่อกัน และตลอดทั้ง 17 สนามที่ผ่านมา ออกสตาร์ทจากตำแหน่งท็อป 10 ได้เพียง ครั้ง แตกต่างจาก เฟร์นานโด อลอนโซ่ ที่อยู่ในท็อป 10 ทั้งหมด ส่งผลให้ภาพรวมของทีมไม่ดีนักกับการสะสมคะแนน ร่วงจากอันดับ ช่วงต้นซีซั่นมาเป็นที่ ในปัจจุบัน


หลังจากรอบคัดเลือก สตรอลล์ ตอบคำถามสั้นๆ ข้อ ข้อละ คำเท่านั้นเกี่ยวกับการขับของตัวเอง ทำให้ ชิฟฟ์ กล่าวว่า “มันไม่เหมาะสมจริงๆ คุณไม่ควรทำพฤติกรรมอย่างนั้น ไม่ว่าคุณจะผิดหวังกับวันนี้ขนาดไหนก็ยังมีคนอีกมากที่ทำงานกับคุณ และทำให้คุณได้ไปอยู่บนแทร็ค คุณไม่ควรทำกับทีมของคุณอย่างนั้นเลย เรื่องการมีวันแย่ๆ นั้นก็เรื่องหนึ่ง คุณต้องออกมาจากรถแล้วก็ขอโทษทีมสิ การออกมาแสดงท่าทางอย่างนั้นมันไม่ดีเลย”


ทีมยังมี ฟิลิป ดรูโกวิช (นักขับสำรองอยู่ด้วย เขาคงซาบซึ้งมากที่ได้นั่งขับในรถคันนั้น และจะไม่แสดงออกแบบนั้น เรามีความเห็นอกเห็นใจในฐานะมนุษย์ เขา (สตรอลล์มีอารมณ์ได้ เขาคงผ่านอะไรที่ไม่โอเคมา ก็ไม่เป็นไร แต่คุณควรแสดงออกให้ดีกว่านี้” ชิฟฟ์ กล่าว


ทั้งนี้ สตรอลล์ เก็บได้ 47 คะแนนในซีซั่นนี้ เป็นอันดับ 10 ในตารางนักขับ ขณะที่ อลอนโซ่ มี 174 คะแนน เป็นอันดับ และ แอสตัน มาร์ติน มี 221 คะแนน เป็นอันดับ ในประเภททีมรองจาก เร้ดบูลล์ เรซิ่งเมอร์ซิเดส และ เฟอร์รารี่ 


ฟอร์มูล่า วัน กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ สปรินท์ เรซ เวลา 00.00 คืนวันที่ .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial