เเมนยูฯ ไม่เก็บแน่นอน! เตรียมขาย ซานโช่ พ้นทีม

เเมนยูฯ ไม่เก็บแน่นอน! เตรียมขาย ซานโช่ พ้นทีม
ไม่แพงอย่างที่คิด! สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมีชื่อแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจที่จะปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ กองกลางส่วนเกิน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และตั้งราคาเบื้องต้นเอาไว้แล้วเป็นที่เรียบร้อย

"บีบีซี" ระบุว่า "ปีศาจแดง" ไม่เปลี่ยนใจที่จะเก็บ ซานโช่ เอาไว้ใช้งานต่อไป แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เเละพร้อมปล่อยตัวออกจากทีมด้วยราคาเพียง 40 ล้านปอนด์เท่านั้น หรือราวๆ 1,880 ล้านบาท เนื่องจาก เเมนยูฯ ต้องการเคลียร์ปัญหาเรื่องการละเมิดกฏ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์"


ซานโช่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวประมาณ 73 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 3,431 ล้านบาท เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2021 แต่ว่าเมื่อฤดูาลที่ผ่านมา เจ้าตัว มีปัญหาส่วนตัวกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ จนโดนปล่อยตัวกลับไปร่วมทัพ "เสือเหลือง" เป็นการชั่วคราว


ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังของวงการฟุตบอล ได้ออกมารายงานเช่นกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจ 100% ว่าจะปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าสุดท้ายเเล้ว เทน ฮาก จะโดนปลดออกจาตำแหน่ง

getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial