ปืนใหญ่ตัดใจคว้าโอซิเมน หลังเจอค่าฉีก 130 ล้านยูโร

ปืนใหญ่ตัดใจคว้าโอซิเมน หลังเจอค่าฉีก 130 ล้านยูโร
สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลีรายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมตัดใจที่จะคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี มาร่วมทีม หลังเจอกับค่าฉีกสัญญาจำนวนมหาศาลกว่า 130 ล้านยูโร

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเรื่องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้ามาโดยตลอด นับตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาต้องผิดหวัง ไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน ทั้งๆ ที่มีลุ้นแชมป์จนถึงวันสุดท้าย ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าทีมปืนใหญ่ยังขาดผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ไว้ใจได้ และเป็นเป้าหมายที่ทีมต้องทำการปรับปรุงในช่วงหน้าร้อนนี้

ขณะเดียวกัน วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี ก็ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล มาโดยตลอดเช่นกัน แต่กระนั้นก็ยังไม่เคยมีการยื่นข้อเสนอขอซื้ออย่างจริงจังเสียที จนกระทั่งมาถึงตลาดนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้ ที่เชื่อว่าอาจจะถึงเวลาแล้วที่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะเดินหน้าเจรจาอย่างจริงจัง

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า อาร์เซน่อล อาจจะต้องพับโครงการที่จะคว้าตัว โอซิเมน มาร่วมทีมไว้แต่เพียงเท่านี้ เนื่องจากพบว่าค่าฉีกสัญญาของกองหน้าวัย 25 ปี สูงถึง 130 ล้านยูโร หรือราว 5,166 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งเป็นจำนวนที่น่าจะสูงเกินไป และ อาร์เซน่อล ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว

ทั้งนี้ คาดว่า อาร์เซน่อล อาจจะเบนเป้าหมายไปหา เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าทีมชาติสโลวีเนียของ แอร์เบ ไลป์ซิก แทน เนื่องจากแนวรุกวัย 21 ปีรายนี้ ที่มีค่าฉีกสัญญาแค่ครึ่งเดียวของ โอซิเมน ที่ 65 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,583 ล้านบาทเท่านั้น และตัวนักเตะเองก็สนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial