ผีเล็งแบรนธ์เวตเสริมแกร่ง เป็นคู่หูใหม่ของลิซานโดรปีหน้า

ผีเล็งแบรนธ์เวตเสริมแกร่ง เป็นคู่หูใหม่ของลิซานโดรปีหน้า
เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล็งเป้าหมายอันดับแรกในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แล้ว โดยเล็งไปที่ จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาจับคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ แบรนธ์เวต มาสักพักใหญ่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเข้าสู่ช่วงปลายฤดูกาล กระแสข่าวก็ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับการที่กองหลังวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ เอฟเวอร์ตัน และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินรอดพ้นจากการตกชั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าทีมจะถูกตัดแต้มไปถึง 8 คะแนนก็ตาม

นั่นทำให้รายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัว แบรนธ์เวต เข้ามาร่วมทีมเป็นอย่างมาก โดยหวังที่จะให้เข้ามาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟสายเลือดใหม่ แทนที่ ราฟาแอล วาราน ที่หมดสัญญากับทีม และเข้ามาเป็นคู่หูแนวรับร่วมกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่น่าจะเป็นตัวหลักหมายเลขหนึ่งในแนวรับของทีมปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้ ทีมงานบริหารชุดใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดย เซอร์ จิม แร้ทคลิฟฟ์ ยังต้องการที่จะปรับแนวทางการเข้าสู่ตลาดนักเตะของทีมปีศาจแดงขึ้นใหม่ โดยจะไม่มีการทุ่มเงินสูงเกินความเป็นจริงอีกต่อไป นั่นทำให้เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ แบรนธ์เวต ในราคาไม่เกิน 50-60 ล้านปอนด์ (ราว 2,344-2,813 ล้านบาท) เท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตาม อาจจะต้องใช้ฝีมือในการเจรจาไม่น้อย เพราะ เอฟเวอร์ตัน ยังไม่ต้องการขายปราการหลังอนาคตไกลรายนี้ออกไป และพร้อมที่จะตั้งค่าตัวในระดับ 70-80 ล้านปอนด์ (ราว 3,282-3,751 ล้านบาท) หากว่าใครต้องการคว้าตัวแนวรับรายนี้ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

สำหรับ แบรนธ์เวต เจ้าของความสูง 195 เซนติเมตร ยังมีสัญญาเหลือกับ เอฟเวอร์ตัน จนถึงปี 2027 โดยเจ้าตัวย้ายจาก คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด มาด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์ (ราว 46.8 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 ก่อนจะถูกปล่อยให้หลายทีมยืมตัว และขึ้นมาเป็นตัวหลักอย่างจริงจังให้กับ เอฟเวอร์ตัน ได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปทั้งสิ้น 35 นัด ทำไป 3 ประตูด้วยกัน และมีชื่ออยู่ใน 33 แข้งทีมชาติอังกฤษชุดแรกของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะใช้ทำศึกยูโร 2024 ช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial