มูรินโญ่ ฟันธง! โปรตุเกส ได้ลุ้นเเชมป์ "ยูโร 2024"

มูรินโญ่ ฟันธง! โปรตุเกส ได้ลุ้นเเชมป์ "ยูโร 2024"
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังจากลีกตุรกี แสดงความเชื่อมั่นว่า "ฝอยทอง" โปรตุเกส มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ! ในการเเข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 "รอบสุดท้าย" ที่ประเทศเยอรมนี

 โค้ชจอมเก๋าชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ผมไม่ได้จะมาด้อยค่าทีมรุ่นก่อนๆ ที่เรามีหรอกนะ แต่ในแง่ขุมกำลังเชิงลึก และคุณภาพทีม พวกเราน่าจะดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา โปรตุเกส ชุดนี้สามารถไปไกลถึงแชมป์ได้ ประเด็นคือความมั่นใจ เชื่อมั่นในตนเองว่าเอาชนะได้ทุกทีม ผมไม่อยากจะบอกว่า โปรตุเกส เป็นทีมที่ดีที่สุด แต่ สเปน, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, เยอรมนี ต่างใช่ว่าเหนือกว่าเสียทีเดียว"


"ปัญหาหนักที่สุดสำหรับโค้ชก็คือว่าจะเลือกใครลง เนื่องด้วยพวกเขามีถึง 2 สุดยอดแบ็กขวา, 2 สุดยออดแบ็กซ้าย อีก 2 มิดฟิลด์ชั้นเลิศ ผมบอกไว้แค่ 2 คนเพราะมันเป็นทีม 23 คน จริงๆ แล้วมีมากกว่านั้น"


"ถ้าจะมีทีมเซอร์ไพรส์ ผมคงเซอร์ไพรส์ไปด้วย! ฝรั่งเศส กับ เยอรมนี มักจะทำได้ดี โปรตุเกส และ อังกฤษ ก็แกร่งกว่าที่เคยเป็นมา มีทั้งหมด 4 ทีมเต็ง ผมไม่แน่ใจกับ สเปน แต่ฟุตบอลที่พวกเขาเล่น ตลอดจนนักเตะล้วนมีคุณภาพระดับสูง อิตาลี หรือ เบลเยียม อาจสร้างเซอร์ไพรส์ได้เช่นกัน" 


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial