พอชแฮปปี้ฟอร์มแข้งสิงห์ ชี้เชลซีสมควรได้ 3 แต้มแล้ว

พอชแฮปปี้ฟอร์มแข้งสิงห์ ชี้เชลซีสมควรได้ 3 แต้มแล้ว
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี กลับมามีความสุขกับฟอร์มของลูกทีมอีกครั้ง หลังบุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าทีมสิงโตน้ำเงินครามสมควรเป็นฝ่ายคว้า 3 แต้มแล้วในเกมนี้

เชลซี มีฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา หลังชนะในเกมลีกได้แค่เกมเดียวจาก 6 เกมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขากลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้งหลังบุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูในครึ่งแรกทั้งสองลูกจาก มีไคโล มูดริค และ อาร์มันโด้ โบรย่า ในนาทีที่ 18 และ 19 ตามลำดับ ส่งผลให้ตอนนี้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 8 แต้มจากการลงเล่น 7 เกม ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 11 ของตาราง และถือเป็นการเก็บชัยชนะได้เป็นเกมที่สองติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบสองเดือนเศษๆ

หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ได้ให้สัมภาษณ์อย่างมีความสุข หลังลูกทีมกลับมาเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้ง พร้อมกับชี้ว่าเกมนี้ เชลซี สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับเรา ในการสร้างความมั่นใจและมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เรามีเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ และผมก็มีความสุขกับฟอร์มของลูกทีม ที่สำคัญคือเราได้รับในสิ่งที่เราสมควรจะได้ในท้ายที่สุด"

พร้อมกันนี้ โปเช็ตติโน่ ยังแสดงความยินดีกับ มีไคโล่ มูดริค ปีกทีมชาติยูเครนที่ทำประตูแรกของตัวเองในสีเสื้อของ เชลซี ได้เสียที หลังย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค ในช่วงกลางฤดูกาลที่แล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเบื้องต้นที่สูงถึง 70 ล้านยูโร แต่ที่ผ่านมายังไม่สามารถยิงประตูให้กับต้นสังกัดใหม่ได้เลย จากการลงเล่น 23 เกมก่อนหน้านี้ โดยกล่าวว่า "มันสำคัญมากๆ สำหรับผู้เล่นในแนวรุกที่จะยิงประตูได้ เขากำลังเล่นได้ดี ทำงานหนัก และสมควรจะได้ลงสนาม มันเป็นประตูแรกของเขา มันจึงเป็นอะไรที่สำคัญมาก"

สำหรับโปรแกรมนัดไปของ เชลซี พวกเขาจะบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติกันอีกครั้ง

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial