ผีส่งมาร์ติเนซขึ้นเขียงอีกรอบ หลังเจ็บซ้ำที่กระดูกฝ่าเท้า

ผีส่งมาร์ติเนซขึ้นเขียงอีกรอบ หลังเจ็บซ้ำที่กระดูกฝ่าเท้า
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะส่งตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า เข้ารับการผ่าตัดที่ฝ่าเท้าเป็นครั้งที่สองในวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม หลังได้รับบาดเจ็บซ้ำที่กระดูกฝ่าเท้า ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมปีศาจแดงเพิ่งจะแถลงว่า มาร์ติเนซ จะต้องพักนาน 2-3 เดือน

กองหลังอาร์เจนไตน์ได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว จนทำให้ต้องปิดเทอมเร็วกว่ากำหนด และใช้เวลาพักแข้งไปนานถึง 11 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับมาฟิตอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นมาจนถึงช่วงเปิดฤดูกาล แต่อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ กลับมีปัญหาบาดเจ็บที่ส่วนเดิมในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมปีศาจแดงบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังของเกมนัดดังกล่าว

แต่กระนั้นในอีกสองเกมถัดมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านต่อ ไบรท์ตัน 1-3 และบุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกด้วยสกอร์ 4-3 นั้น มีรายงานอ้างว่า มาร์ติเนซ ใช้ยาแก้ปวดช่วยระงับอาการบาดเจ็บเพื่อให้ได้ลงสนาม และนั่นทำให้กลายเป็นผลเสีย และจากการตรวจอย่างละเอียดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาพบว่าอาการบาดเจ็บที่กระดูกฝ่าเท้าของเขานั้นไม่ได้มีการฟื้นตัวอย่างถูกต้อง

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะส่งเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งในการรักษากระดูกฝ่าเท้าชิ้นที่ 5 ที่เท้าขวาในวันจันทร์นี้ เพื่อที่จะได้ทำให้อาการบาดเจ็บดังกล่าวได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง และไม่กลับมาบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial