โปเช็ตติโน่แฮปปี้สิงห์ทุบไก่ ชมลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

โปเช็ตติโน่แฮปปี้สิงห์ทุบไก่ ชมลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี ยอมรับว่ามีความสุขมาก หลังทีมสิงโตน้ำเงินครามเปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดตกค้าง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกับยกเครดิตให้กับลูกทีมทุกคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

เชลซี มีคิวรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนี้ เชลซี จำเป็นต้องชนะหากว่ายังหวังที่จะลุ้นจบอันดับที่ 6 เป็นอย่างน้อย เพื่อลุ้นโควต้าไปเล่น ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ สเปอร์ส ที่เพิ่งจะแพ้ต่อ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ต้องชนะเพื่อทำแต้มไล่กดดัน แอสตัน วิลล่า ในการลุ้นพื้นที่ท็อป 4

อย่างไรก็ตาม เกมนี้เป็นทางฝั่ง เชลซี ที่ทำได้ดีกว่า หลังออกนำได้ก่อนตั้งแต่นาทีที่ 24 จากประตูของ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ก่อนจะมาได้ประตูที่สองในครึ่งหลังจาก นิโกล่าส์ แจ็คสัน ในนาทีที่ 72 ทำให้จบเกม เชลซี เชือด สเปอร์ส ไปนิ่มๆ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 51 แต้มจาก 34 เกม รั้งอยู่อันดับ 8 ของตาราง และตามหลังอันดับ 6 อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 4 เกมเท่ากัน

หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ที่ทำงานภายใต้ความกดดันมาตลอดฤดูกาลนี้ได้เผยว่า "ผมมีความสุขและพอใจกับผลงานของทีมเป็นอย่างมาก เกมนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีตอนที่เล่นลูกฟรีคิก ผลงานของทีมแสดงให้เห็นถึงแนวทางที่เราต้องการจะเป็นออกมา"

"ในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมาก จากนั้นคุณต้องเล่นอย่างอดทนและคุมเกมเอาไว้ให้ได้ สเปอร์ส มีนักเตะที่มีคุณภาพหลายราย ผมคงไม่ต้องบรรยายอะไรมากไปกว่านี้ และต้องยกเครดิตให้กับลูกทีมของผมทุกคน"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี นั้น พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial