เปาลินี่ คว้าชัย เข้าชิงแกรนด์แสลมครั้งแรก

เปาลินี่ คว้าชัย เข้าชิงแกรนด์แสลมครั้งแรก
“เปาลินี่” เอาชนะ “อังเดรเอวา” เข้าชิงแกรนด์แสลมครั้งแรกใน “เฟร้นช์ โอเพ่น”



จัสมิน เปาลินี่ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศแกรนด์แสลมเป็นครั้งแรกในอาชีพที่ เฟร้นช์ โอเพ่น เอาชนะดาวรุ่ง มีร์ร่า อังเดรเอวา 6-3, 6-1 เมื่อคืน 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา กลายเป็นผู้เล่นหญิงเดี่ยวจากอิตาลีที่เข้าชิงในรายการนี้ถัดจาก ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ (2010, 2011) และ ซาร่า แอร์รารี่ (2012)

นักหวดวัย 28 ปีกล่าวว่า “เป็นความรู้สึกยอดเยี่ยมที่ได้เข้าชิงแกรนด์แสลม มันดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ แต่มันก็เป็นจริงแล้ว ฉันดีใจจริงๆ ที่มาถึงตรงนี้ ไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศแกรนด์แสลม แน่นอนว่าฉันเคยดูชาวอิตาเลี่ยนเข้าชิงและเป็นแชมป์ แต่การเห็นภาพตัวเองทำอย่างนั้นมันยากมาก ฉันหวังว่าจะทำได้ แม้มันจะดูบ้าบอ ฉันดีใจจริงๆ ประหลาดใจมากด้วย นั่นคือความรู้สึกตอนนี้”

เปาลินี่ จะขยับขึ้นเป็นท็อป 10 ของโลกในการประกาศอันดับสัปดาห์ถัดไป โดยจะอยู่ที่อันดับ 7 แต่หากสามารถเอาชนะ อิก้า ซิออนเท็ค ในรอบชิงชนะเลิศก็จะทำอันดับได้สูงกว่านั้น ทั้งสองยังไม่เคยพบกันมาก่อนในการแข่งขันระดับอาชีพ 

เทนนิส แกรนด์แสลม เฟร้นช์ โอเพ่น วันที่ 27 พ.ค. - 9 มิ.ย. พ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่องบีอินสปอร์ตส์3 (609) สดเหมือนอยู่ข้างสนาม พร้อมทีมพากย์คุณภาพ 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial