ซิออนเท็ค เริ่มต้นไม่สวย ยอมรับว่ากดดัน

ซิออนเท็ค เริ่มต้นไม่สวย ยอมรับว่ากดดัน
“ซิออนเท็ค” ยอมรับ เริ่มต้นไม่สวย ก่อนเอาชนะ “เปาลินี่” คว้าแชมป์แกรนด์แสลม “เฟร้นช์ โอเพ่น” สมัยที่ 4




อิก้า ซิออนเท็ค คว้าแชมป์แกรนด์แสลม เฟร้นช์ โอเพ่น สมัยที่ เมื่อคืน มิ.ที่ผ่านมา และทายสถิติ ชุสติน เอแน็ง (2005-2007) เป็นแชมป์รายการนี้ สมัยซ้อน เอาชนะ จัสมิน เปาลินี่ 6-2, 6-1 ใช้เวลา ชม. 8 นาที 


มือ โลกจากโปแลนด์เริ่มต้นได้ไม่ดีนัก เนื่องจากโดนเบรกเกมก่อนในเซ็ตแรก กลายเป็น เปาลินี่ ที่เข้าชิงแกรนด์แสลมหนแรกขึ้นนำไปก่อน 2-1 แต่ ซิออนเท็ค แก้เกมได้อย่างรวดเร็ว เบรกคืนทันทีตีเสมอ 2-2 จากนั้นเก็บเซ็ตแรก และเซ็ตถัดมา ขึ้นนำ 5-0 เกือบจะได้ปิดแมตช์ แต่ เปาลินี่ รักษาเกมเสิร์ฟไว้ได้ ถึงอย่างนั้นในเกมเสิร์ฟถัดมา ก็ทำได้สำเร็จ


ซิออนเท็ค กล่าวว่า “ดูภาพรวมสถานการณ์ทั้งหมดและความเป็ฯจริง บางทีมันก็กดดันมากๆ แต่ฉันคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่ดี ฉันผิดพลาดในตอนแรก มันไม่สมบูรณ์แบบเสมอไปหรอก แต่ก็คิดว่ายังเล่นได้ในระดับสูง มันไม่ง่ายแบบที่เห็นบนสกอร์บอร์ด ฉันคิดว่าฉันเล่นได้ดีแล้ว” 


ซิออนเท็ค คว้าชัยชนะตลอด ปีที่คว้าแชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น 21 แมตช์รวด เป็นรอง เอแน็ง (24), โมนิก้า เซเลส (25) และ คริส อีเวิร์ต (29) เท่านั้นในยุค Open Era 


เทนนิส แกรนด์แสลม เฟร้นช์ โอเพ่น วันที่ 27 .. - 9 มิ..นี้ ถ่ายทอดสดทางช่องบีอินสปอร์ตส์3 (609) สดเหมือนอยู่ข้างสนาม พร้อมทีมพากย์คุณภาพ 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial