กอฟฟ์ สุดปลื้ม ทะลุตัดเชือก เฟร้นช์ โอเพ่น

กอฟฟ์ สุดปลื้ม ทะลุตัดเชือก เฟร้นช์ โอเพ่น
“กอฟฟ์” สุดปลื้ม พลิกเกมเข้ารอบรองชนะเลิศ “เฟร้นช์ โอเพ่น”



โคโค่ กอฟฟ์ ยอมรับว่าพอใจกับฟอร์มในแมตช์รอบก่อนรองชนะเลิศ เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อคืน 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา เอาชนะ ออนส์ ชาเบอร์ 4-6, 6-2, 6-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแกรนด์แสลมเป็นครั้งที่ 4 ในอาชีพ และกลายเป็นผู้เล่นอายุต่ำกว่า 21 ปีคนที่ 6 ที่เข้าถึงรอบนี้มากกว่า 3 ครั้ง   

แชมป์ ยูเอส โอเพ่น สมัยล่าสุดกล่างถึงแมตช์ที่เพิ่งจบไปใน 1 ชม. 57 นาทีว่า “เวลาที่เสียเซ็ตแบบนั้น คุณต้องเอามันออกไป ฉันรู้ว่าฉันยั้งการเสิร์ฟ โดยเฉพาะเกมที่โดนเบรก ฉันเล่นแย่ อาจจะไม่ใช่เกมที่ตีเสมอ แต่หลายแต้มเลย และเธอ (ชาเบอร์) ก็เล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ถ้าเธอรักษาระดับไว้ได้ทั้งแมตช์ ถ้าฉันไม่ยกระดับตัวเอง ฉันก็ควรแพ้ ฉันเลยต้องรีบ เริ่มเล่นให้ดุดัน ไม่ให้เธอครองเกมได้”

“แมตช์นี้มีความหมายกับฉันมาก ฉันพยายามรักษาความต่อเนื่องในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ และก็ทำได้บ้าง ฉันดีใจจริงๆ ที่เข้ารอบรองชนะเลิศ ทุกคนคงรู้ว่าฉันก็อยากไปให้ถึงที่สุด” 

รอบถัดไป กอฟฟ์ จะพบ อิก้า ซิออนเท็ค มือ 1 โลกที่เอาชนะ มาร์เคต้า วอนดรูโซว่า 6-0, 6-2 โดยทั้งสองพบกัน 11 ครั้ง กอฟฟ์ เอาชนะได้เพียงครั้งเดียว 


เทนนิส แกรนด์แสลม เฟร้นช์ โอเพ่น วันที่ 27 พ.ค. - 9 มิ.ย. พ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่องบีอินสปอร์ตส์3 (609) สดเหมือนอยู่ข้างสนาม พร้อมทีมพากย์คุณภาพ 




ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial