‘เดอะ บีสต์’ คว้าโพล ‘เปคโค่’ อันดับ 4

‘เดอะ บีสต์’ คว้าโพล ‘เปคโค่’ อันดับ 4
“เดอะ บีสต์” มาแรงตั้งแต่วันแรก คว้าโพล “ฟอร์ตุกีส กรังด์ปรีซ์” ส่วนแชมป์โลก “เปคโค่” คว้าอันดับ 4



อีนิอา บาสเตียนีนี่ คว้าโพล โพสิชั่น โมโตจีพี ปอร์ตุกีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 23 มี.ที่ผ่านมา หลังจากโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่รอบซ้อมวันก่อนหน้าด้วยเวลาที่ดีที่สุด ตามด้วย แมฟเวอริก บิญาเลส และ ฆอร์เก มาร์ติน ส่วนแชมป์โลก ฟรานเชสโก้ บาญาย่า เข้ามาในอันดับ 


อเล็กซ์ มาร์เกซ ทำเวลาดีที่สุดในรอบ Q1 แต่เกิดปัญหาทำให้ไม่มีเวลาเมื่อเข้าสู่รอบ Q2 ขณะที่พี่ชาย มาร์ค คว้าอันดับ ในวันก่อนหน้า แต่หลังจากเริ่มรอบคัดเลือกไม่นานก็ล้มที่โค้ง 15 แม้มีเวลามากพอจะกลับไปเปลี่ยนรถคันใหม่ แต่การวิ่งครั้งถัดมาทำเวลาไม่ดีนัก คว้าอันดับ ส่วนรุกกี้ เปโดร อคอสต้า ที่ต้องเริ่มในรอบแรกจะออกสตาร์ทจากอันดับ 


บาสเตียนีนี่ ฟอร์มแรงที่ อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ทำเวลาดีที่สุดในรอบซ้อม รอบแรก และในรอบคัดเลือกเฉือน บิญาเลส ไปเพียง 0.082 วินาทีเท่านั้น และมาร์ติน ตามหลังมา 0.024 วินาที ขณะที่ “เปคโค่” ผู้นำในตารางคะแนนและแชมป์สนามนี้เมื่อปีก่อนเร่งเครื่องเต็มที่แต่คว้าอันดับ 4


โมโตจีพี ปอร์ตุกีส กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย เวลา 17.45 วันที่ 24 มี.นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial