มาร์ติน นำม้วนเดียวจบ ประเดิมแชมป์สปรินท์

มาร์ติน นำม้วนเดียวจบ ประเดิมแชมป์สปรินท์
“มาร์ติน” นำม้วนเดียวจบ ประเดิมแชมป์ สปรินท์เรซ “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์”



ฆอร์เก มาร์ติน ประเดิมแชมป์แรกของศึก โมโตจีพี ฤดูกาล 2024 ด้วยการคว้าแชมป์สปรินท์ เรซ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน มี.ที่ผ่านมา นำรวดม้วนเดียวจบ ต่อด้วย แบรด บินเดอร์ ที่ออกตัวดีและตามมาไม่ห่าง ส่วนอันดับ เป็นของ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่


สปรินท์ เรซ ความยาวครึ่งหนึ่งของการแข่งรอบสุดท้าย หรือ 11 รอบสนาม ทันทีที่ออกตัว มาร์ติน ก็รักษาตำแหน่ง แม้โดน แบรด บินเดอร์ ที่พุ่งมาจากอันดับ ไล่จี้เข้ามา จากนั้นเมื่อผ่านไป รอบ ฟาบิโอ ดิจานนานโทนิโอ แชมป์สปอรินท์ที่นี่เมื่อปีก่อนหลุดโค้ง 10 ออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย 


เหลืออีก รอบสนาม ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ขยับขึ้นมาในอันดับ และ มาร์ค มาร์เกซ ซึ่งเปลี่ยนมาขับรถเครื่องดูคาติกับทีม เกรสินี่ เรซิ่ง แซงหน้า อีนิอา บาสเตียนีนี่ ขึ้นมาเป็นอันดับ และเมื่อเหลือ รอบ ก็ยังพยายามไล่ตาม เปคโค่ แต่ไม่ทันระวังหลัง โดน เอสปาร์กาโร่ ด้านหลังแซงขึ้นมา และใช้เวลาเพียงรอบเดียว แซงหน้า เปคโค่ คว้าตำแหน่งสุดท้ายที่จะขึ้นรับรางวัล


โมโตจีพี กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรกของฤดูกาล รอบสุดท้าย เวลา 00.00 วันที่ 10 มี.นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial