มาร์ติน คว้าโพล เปคโค่ สตาร์ทอันดับ 5

มาร์ติน คว้าโพล เปคโค่ สตาร์ทอันดับ 5
“มาร์ติน” คว้าโพล “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ทำเวลาดีกว่า “เปคโค่” ที่จะออกสตาร์ทจากอันดับ 5



ฆอร์เก มาร์ติน ประเดิม โพล โพสิชั่น สนามแรก โมโตจีพี กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน มี.ที่ผ่านมา ตามด้วย อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ ที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่า เอพริเลีย มีรถที่ดีขึ้นจากปีก่อน และ อีนิอา บาสเตียนีนี่ ที่กลับมาสมบูรณ์อีกครั้งกับทีมดูคาติ 


เริ่มรอบ Q1 ยามาฮ่า และ ฮอนด้า เป็น ทีมที่ต้องต่อสู้อย่างหนัก โยอันน์ ซาร์โก้ เปิดตัวกับ LCR ฮอนด้า และเกือบจะได้ผ่านไปยังรอบ Q2 ก่อนโดน แจ็ค มิลเลอร์ เฉือนไปในช่วงท้าย แต่ทั้งสองไม่สามารถทำอันดับได้ดีกว่านี้ ทำให้ออกสตาร์ทจากอันดับ 12 และ 11 


ก่อนหน้านี้ในรอบซ้อม ช่วงบ่ายของวันเดียวกัน เจ้าของเวลาที่ดีที่สุดคือ มาร์ค มาร์เกซ ซึ่งจบด้วยอันดับ ในรอบคัดเลือก ขณะที่ ฆอร์เก มาร์ติน ทำเวลาได้ดีกว่าแชมป์โลก ฟรานเชสโก้ บาญาย่า และสภาพสนามก็ดูจะเหมาะสมกับรถมากกว่า คว้าตำแหน่งโพลไปได้ ตามด้วย อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ ส่วนผลงานที่ดีที่สุดของทีมโณงงานดูคาติ มาจาก อีนิอา บาสเตียนีนี่


บาญาย่า ทำเวลาได้ดีกว่า มาร์ติน เฉพาะในเซ็คเตอร์สุดท้าย แต่เวลาโดยรวมไม่ดีเท่าที่คาดทำให้ออกสตาร์ทจากอันดับ ทั้งในรอบสปรินท์และรอบสุดท้าย ส่วน เปโดร อคอสต้า รุกกี้ในฤดูกาลนี้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเป็นอันดับ 


โมโตจีพี กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรกของฤดูกาล รอบสุดท้าย เวลา 00.00 วันที่ 10 มี.นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial