ข่าวดีเชลซีเจรจาคืบหน้า ต่อสัญญาใหม่ เมสัน เมาท์

ข่าวดีเชลซีเจรจาคืบหน้า ต่อสัญญาใหม่ เมสัน เมาท์
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี มีความคืบหน้าในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ หลังการเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะในรอบล่าสุดเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น และคาดว่าน่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ที่ผ่านมา เชลซี มีความพยายามที่จะต่อสัญญาใหม่กับ เมาท์ มาโดยตลอด หลังจากที่สัญญาของกองกลางวัย 23 ปี ซึ่งเป็นเด็กปั้นของสโมสรมาตั้งแต่ 6 ขวบนั้น กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2024 และที่ผ่านมาก็ได้เริ่มต้นเจรจากันมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม แต่กลับไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนกระทั่งมาถึงการเจรจาในรอบล่าสุด

รายงานข่าวระบุว่า การเจรจากับตัวแทนของนักเตะในครั้งล่าสุดนี้ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซี ที่ปัจจุบันยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการกีฬาเป็นการชั่วคราว เป็นคนที่ลงมาเข้าร่วมโต๊ะเจรจาด้วยตนเอง ทำให้มีความคืบหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม เชลซี คาดหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับนักเตะได้ในการเจรจาครั้งถัดไป ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นไม่เกินเดือนมกราคมปีหน้า และเชื่อว่าหากทางนักเตะพอใจในเงื่อนไขและรายละเอียดของสัญญา ก็น่าจะพร้อมจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับทีมต่อไปในทันที

ทั้งนี้ เชื่อว่า เมาท์ น่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างน้อย 1 เท่าตัว จากที่รับอยู่ในปัจจุบันที่สัปดาห์ละ 88,000 ปอนด์ ขณะที่ระยะเวลาของสัญญานั้น มีรายงานว่า เชลซี ต้องการต่อสัญญายาว 7 ปีเลยทีเดียว แต่ตัวนักเตะอาจจะไม่ต้องการสัญญายาวขนาดนั้น เพราะจะเป็นการผูกมัดตัวเองมากเกินไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial