"บิ๊กแมตช์" ตุรกี ปะทะ สหรัฐอเมริกา

"บิ๊กแมตช์" ตุรกี ปะทะ สหรัฐอเมริกา
"เเชมป์เก่า" ตุรกี ต้องโคจรมาพบกับ "เจ้าถิ่น" ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในการแข่งขันวอลเลย์บอล Volleyball Nations League (VNL 2024) สัปดาห์ที่ 2 โดยสัปดาห์นี้ ตุรกี กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มร้อนเเรงเพราะว่าคว้าชัยมาเเล้ว 3 เกมรวด ต้องมาลุ้นกันว่าพวกเขาจะย้ำเเค้น สหรัฐฯ ได้อีกครั้งหรือไม่

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล Volleyball Nations League (VNL 2024) สัปดาห์ที่ 2


ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พบกับ ทีมชาติตุรกี 


เวลา 02.30 น. วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2024(คืนวันอาทิตย์) : สนาม คอลเลจ พาร์ค เซนเตอร์ เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา 


ถ่ายทอดสด : ช่อง 7HD 


ทีมชาติสหรัฐอเมริกา

           นัดล่าสุด "เจ้าถิ่น" เพิ่งพลาดท่าพ่าย "จ่าฝูง" ทีมชาติโปเเลนด์ 1-3 เซต ส่งผลให้ผ่านการลงสนามไปแล้ว 7 นัด ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ผลงานยังไม่ค่อยน่าพอใจนักเพราะว่าเเพ้ไปแล้วถึง 3 นัด รวมทั้งยังมีโอกาสหลุดจาก "ท็อป 7" หากว่าเกมนี้พวกเขาไม่สามารถเก็บ 3 คะเเนนเต็มได้

     คาดว่าเกมนี้ คาร์ช คิราย กุนซือจอมเก๋า ต้องการเก็บชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา เเละน่าจะส่งบรรดาตัวหลักอย่าง จอร์แดน ลาร์สัน, จอร์แดน ทอมป์สัน, ฮาเลจ วอชิงตัน และ ดาน่า เร็ตเก้ ลงสนามตั้งเเต่เซตเเรกอย่างแน่นอน


ทีมชาติตุรกี

    "เเชมป์เก่า" ตุรกี กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนเเรงอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 โดยสามารถเก็บชัยชนะมาครองได้หมดทั้ง 3 นัดก่อนหน้านี้ แม้ว่าคู่แข่งส่วนใหญ่จะดูศักยภาพเป็นรองเเต่ว่าพวกเขาก็ไม่พลาดเกมสำคัญที่เจอกับ ทีมชาติเซอร์เบีย และเอาชนะคู่ปรับสำคัญไปได้ขาดลอย 3-1 เซต  

    เกมนี้เป็นอีกบททดสอบสำคัญของ ดานิเอเล่ ซานตาเรลลี่ โค้ชหนุ่มชาวอิตาเลียน ว่าจะสามารถพาทีมคว้าชัยเหนือ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้อีกครั้งหรือไม่ หลังจากครั้งล่าสุดที่พบกันเมื่อปี 2023 ในรอบรองชนะเลิศรายการนี้ ตุรกี เป็นฝ่ายคว้าชัยเเละหลุดเข้าไปคว้าเเชมป์มาครอง


บทวิเคราะห์เกมนี้

    ตุรกี อาจออกสตาร์ทไม่ดีนักในสัปดาห์แรกแต่ว่าพวกเขาก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งแล้ว ส่วนทาง สหรัฐฯ ต้องยมรับว่าภาพรวมของทีมยังไม่ค่อยลงตัวนักเเม้ว่าจะมีมาตรฐานการเล่นที่ค่อนข้างดี รวมทั้งในเวลานี้ ตุรกี ยังได้กำลังสำคัญอย่าง เมลิสซ่า วาร์กัส เข้ามาเสริมทัพเพิ่มอีกราย ส่งผลให้พวกเขาเเข็งเเกร่งเเละเฉียมคมมากกว่าเดิมอีกพอสมควร เเละมีโอกาสสูงที่จะเอาชนะ สหรัฐฯ ได้อีกครั้ง


ผลการเเข่งขันที่คาด 

ทีมชาติตุรกี ชนะ ทีมชาติสหรัฐฯ 3-1 เซต

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial