สาวไทย ลุ้นเก็บชัยเหนือ ฝรั่งเศส

สาวไทย ลุ้นเก็บชัยเหนือ ฝรั่งเศส
การแข่งขันวอลเลย์บอล Volleyball Nations League (VNL 2024) สัปดาห์ที่ 2 ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามเป็นเกมที่ 2 พบกับ "น้องใหม่" ทีมชาติฝรั่งเศส โดยจะแข่งขันเวลา 11.00 น. ในวันศุกร์ ที่ 31 พ.ค. 67 ที่ประเทศมาเก๊า

พรีวิวการแข่งขันวอลเลย์บอล Volleyball Nations League (VNL 2024) สัปดาห์ที่ 2

ทีมชาติฝรั่งเศส พบ ทีมชาติไทย

แข่งขันเวลา 11.00 น. วันศุกร์ ที่ 31 พ.ค. 67 ที่ประเทศมาเก๊า

ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD

ทีมชาติฝรั่งเศส
สาวจากแดนน้ำหอมน้องใหม่รายการนี้ ดีกรีแชมป์ ชาเลนเจอร์ คัพ 2023 มีผลงานที่ค่อนข้างโอเคสำหรับ 5 เกมที่ผ่านมา จากการเก็บชัยชนะ 1 เกม เหนือบัลแกเรีย ส่วนที่แพ้ ถือว่าไม่เสียหาย เนื่องด้วยเจอกับชาติยักษ์ใหญ่ โดยแมตช์นี้พวกเธอน่าจะตั้งเป้าคว้าชัยชนะสาวไทยให้ได้อย่างแน่นอน

เอมิล ลุซเซโซ จัดทัพเต็มลงสนาม นำโดย นีน่า สโตจิลโกวิช มือเซตคนเก่งดีกรีเซตเตอร์ยอดเยี่ยม ชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ส่วนความหวังในการทำคะแนนอยู่ที่ ลูซิลลี่ กิกกูเอล ส่วน เลอันดร้า โอลินก้า อันเดรล่า ท็อปสกอร์ร่วมจากเกมแพ้ญี่ปุ่น จะคอยจัดการหน้าตาข่ายให้กับทีม

ทีมชาติไทย
สาวไทยคืนฟอร์มเก่งหลังเอาชนะ สาธารณรัฐโดมินิกัน ในเกมแรกของสนามที่สองแบบสะใจแฟนๆทั้งประเทศ ถือว่าเรียกความมั่นใจได้มากเลยทีเดียว อีกทั้งยังทำให้อันดับโลกขึ้นไปอยู่ที่ 13

นัดนี้ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เฮดโค้ชของไทย น่าจะสามารถใช้งาน อัจฉราพร คงยศ หัวเสาคนเก่งได้แล้ว จะมาผนึกกำลังร่วมกับ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ , วิภาวี ศรีทอง , ณัฏฐณิชา ใจแสน รวมถึงบอลเร็วฟอร์มร้อนแรงจากเกมที่แล้วอย่าง ทัดดาว นึกแจ้ง และ หัตถยา บำรุงสุข

บทวิเคราะห์เกมนี้
สาวไทยกำลังคึกคัก บรรยากาศในทีมดีมาก มีลุ้นเก็บชัยชนะในนัดนี้ แม้ฝรั่งเศสจะเป็นทีมจากยุโรป แต่ไม่ได้สูงมากเท่าชาติยักษ์ใหญ่ และประสบการณ์ยังไม่เยอะ นอกจากนี้เชื่อว่า โค้ชยะ น่าจะเน้นเกมนี้ เนื่องด้วยอีกสองเกมถือว่าหวังผลยากกว่า จึงทำให้เมื่อบดกันไปแล้ว สาวไทยน่าจะแผลงฤทธิ์ได้อีกเกม เก็บชัยนัดที่สองแบบไม่ยาก

ผลการแข่งขันที่คาด
ทีมชาติฝรั่งเศส แพ้ ทีมชาติไทย 0-3 เซต

Getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial