ตุรกี ดวล เยอรมนี เปิดสนาม VNL สัปดาห์ที่ 2

ตุรกี ดวล เยอรมนี เปิดสนาม VNL สัปดาห์ที่ 2
ตุรกี เตรียมประเดิมสนาม! ในศึกวอลเลย์บอล Volleyball Nations League (VNL 2024) สัปดาห์ที่ 2 พบกับคู่แข่งร่วมทวีป ทีมชาติเยอรมนี โดยสถิติที่ผ่านมา ตุรกี เหนือกว่าชัดเจนเเละไม่แพ้มาเเล้ว 4 ปีติดต่อกัน

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล Volleyball Nations League (VNL 2024) สัปดาห์ที่ 2

ทีมชาติตุรกี พบกับ ทีมชาติเยอรมนี

แข่งขันเวลา 02.00 น. (คืนวันพุธ) : สนาม คอลเลจ พาร์ค เซนเตอร์ เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา 

ถ่ายทอดสด : ช่อง 7HD 


ทีมชาติตุรกี 

            "เเชมป์เก่า" ตุรกี ที่เพิ่งรับหน้าเสื่อเป็น "เจ้าภาพ" ในช่วงสัปดาห์แรก ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักหลังจากเก็บชัยมาครองได้ 2 นัด เเละพลาดท่าพ่ายไปอีก 2 นัด รวมทั้งยังแอบเสียหน้าพอสมควรเพราะแพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติญี่ปุ่น 2-3 เซต 

    คาดว่าเกมนี้ ดาเนียล ซานตาเรลลี กุนซือหนุ่มชาวอิตาเลียน น่าจะต้องจัดหนักจัดเต็มอีกครั้ง เพราะว่าเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีที่ต้องเจอกับคู่แข่งจากยุโรป รวมทั้งยังน่าจะต้องเร่งทำคะเเนนกลับไปติด 7 อันดับเเรกอีกครั้ง ไม่เช่นนั้นอาจพลาดการเข้าไปเเข่งขันต่อในรอบสุดท้าย


ทีมชาติเยอรมนี 

    "สาวเมืองเบียร์" หวังที่จะผ่านเข้าไปเล่น "รอบสุดท้าย" เป็นครั้งที่ 2 ในรายการนี้ รวมทั้งยังพยายามโกยแต้มเต็มที่เพื่อลุ้นอันดับไป โอลิมปิกเกมส์ฯ รอบสุดท้าย โดยก่อนลงสนามพวกเขารั้งอันดับ 12 ของโลก หากว่าสามารถเอาชนะ ตุรกี ได้สำเร็จจะบวกเพิ่มอีกอย่างน้อย 12.39 คะเเนน

    ผลงานในสัปดาห์แรก เยอรมนี เก็บชัยได้ 1 นัด โดยเอาชนะ "ทีมน้องใหม่" ฝรั่งเศส ขาดลอย 3-0 เซต ก่อนจะพลาดท่าพ่าย ญี่ปุ่น(0-3), อิตาลี(1-3) เเละ เนเธอร์เเลนด์(1-3) แบบไม่มีแต้ม ล่าสุดรั้งอันดับที่ 11 ของตารางคะเเนน ตามหลังทีมอันดับ 7 แคนาดา 2 เกม(6 คะเเนน) แต่ว่าลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด


บทวิเคราะห์เกมนี้

    "เเชมป์เก่า" ตุรกี ไม่เคยแพ้ เยอรมนี มาเเล้ว 5 นัดติดต่อกัน โดยครั้งสุดท้ายที่แพ้ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่เเล้ว(มกราคม 2020) ในรอบคัดลือก โอลิมปิกฯ 2020 โซนยุโรป(รอบแบ่งกลุ่ม) และเมื่อวัดจากขุมกำลังของทีมชุดปัจจุบัน ตุรกี ก็เหนือกว่า เยอรมนี อยู่หลายช่วงตัว โดยเฉพาะบรรดาตัวหลักอย่าง เอ็บร่า คาราเคิร์ต, อันเด้ บาลาดิน เเละ เมลิซซ่า วาร์กัส ที่น่าจะเล่นงานเกมรับของ "สาวเมืองเบียร์" ได้แบบสบายมือ คาดว่าสุดท้ายเเล้ว ตุรกี จะคว้าชัยไปได้อีก 1 เกม


ผลการเเข่งขันที่คาด 

ทีมชาติตุรกี ชนะ ทีมชาติเยอรมนี 3-0 เซต


ชมสดฟรี! Volleyball Nations League "VNL 2024" สัปดาห์ที่ 2


- ทีมชาติเยอรมนี พบกับ ทีมชาติตุรกี


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial