ซูวอนฯ กำลังคึก! เปิดบ้านดวล ฮึงกุ๊กฯ อีกครั้ง

ซูวอนฯ กำลังคึก! เปิดบ้านดวล ฮึงกุ๊กฯ อีกครั้ง
ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท เตรียมเปิดบ้านพบกับ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส อีกครั้ง ในการแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบชิงชนะเลิศ(เกมที่ 2) โดยพวกเขาหวังเก็บชัยชนะอีก 1 เกมต่อหน้าแฟนๆที่ ซูวอน หลังจากเเซงกลับมาชนะได้แบบสุดมันส์เมื่อเกมที่เเล้ว
พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบชิงชนะเลิศ เกมที่ 2
ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท พบกับ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส
แข่งขันเวลา 12.00 น. ที่สนาม ซูวอน ยิมเนเซียม
ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท
        "เจ้าถิ่น"  ฮุนได ฮิลล์สเตท เบียดเอาชนะ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ไปได้หวุดหวิดในเกมที่แล้ว ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังห่างถึง 0-2 เซต ส่งผลให้พวกเขาน่าจะมั่นใจเต็มที่กับการพบกันอีกครั้งในวันนี้ รวมทั้งยังมีกองเชียร์หนุนหลังเหมือนเดิมเพราะว่าจะลงเล่นในบ้านอีก 1 เกม
 แม้ว่าผลงานของผู้เล่นตัวหลักจะต่ำกว่ามาตรฐานในเกมแรก แต่สุดท้ายก็ยังคืนฟอร์มเก่งกันได้ทันเวลาโดยเฉพาะในรายของ โมมา บาสโซโก้ สตาร์ชาวแคเมอรูน รวมทั้ง "น้องสอง" วิภาวี ศรีทอง ตบสาวชาวไทย ก็เป็นอีกคนที่โดดเด่นพอสมควร คาดว่าเกมนี้่ "เจ้าถิ่น" จะส่งทีมชุดเดิมลงสนามต่อไป เพราะว่าตัวสำรองยังทดแทนตัวหลักแต่ละตำแหน่งไม่ได้ 
ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส
     "รองเเชมป์เก่า" ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนเเรงในเกมที่แล้ว โดยเฉพาะในเซต 2 ที่ต้อนเอาชนะไปแบบขาดลอยชนิดหมดทางสู้ แต่ว่าสุดท้ายกลายเป็นบอลหมดแรงเเละเร่งกันไม่ขึ้นใน 3 เซตที่เหลือ ส่งผลให้เต้องพ่ายไปแบบน่าเสียดาย
 ปัญหาหลักของ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส น่าจะอยู่ที่สภาพร่างกายเพราะว่ากรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง และบรรดาตัวสำรองที่มีก็ยังไม่สามารถลงไปช่วยทีมพลิกเกมได้ ส่งผลให้พวกเขายังต้องใช้งานตัวหลักต่อเนื่องทั้งที่ผลงานไม่ดี โดยเฉพาะในรายของ 2 ผู้เล่นต่างชาติอย่าง เรนะ โทโคคุ กับ วิลโลว์ จอห์นสัน
บทวิเคราะห์เกมนี้
    ฮุนได ฮิลล์สเตท ยังได้เปรียบในเรื่องของความสดเเม้ว่าจะเพิ่งเเข่งกันมาเมื่อ 2 วันที่แล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้พวกเขาพักยาวมาตลอดตั้งเเต่จบฤดูกาลปกติ เกมนี้ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ต้องพยายามโหมอย่างหนักเพื่อปิดเกมให้เร็วที่สุด ไม่เช่นนั้นอาจเเรงตกเเละเร่งไม่ขึ้นเหมือนในช่วงสุดท้ายเกมที่เเล้ว แต่เชื่อว่าไม่ใช่งานง่ายเเน่นอนเพราะ "เจ้าถิ่น" กำลังมั่นใจสุดขีด
ผลการเเข่งขันที่คาด 
ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท ชนะ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส 3-1 เซต

Getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial