ฮุนไดฯ งานหนัก! เปิดบ้านดวล ฮึงกุ๊กฯ

ฮุนไดฯ งานหนัก! เปิดบ้านดวล ฮึงกุ๊กฯ
ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท เตรียมเปิดบ้านพบกับ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ในการแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบชิงชนะเลิศ(เกมแรก) โดยสถิติการพบกัน 2 นัดหลังสุด ฮุนได ฮิลล์สเตท พลาดท่าพ่ายไปแบบขาดลอย 0-3 เซต

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบชิงชนะเลิศ เกมแรก

ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท พบกับ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส

แข่งขันเวลา 17.00 น. ที่สนาม ซูวอน ยิมเนเซียม

ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท

        "เจ้าถิ่น"  ฮุนได ฮิลล์สเตท ได้พักยาวมาตั้งแต่จบฤดูกาลปกติ หลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์ฤดูกาลปกติมาครองได้สำเร็จ โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามคือการบุกไปเอาชนะ กวางจูฯ เอไอ เปปเปอร์ส เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา หรือประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

    ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ ฮุนได ฮิลล์สเตท ถือว่าค่อนข้างต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะว่าพวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น รวมทั้งยังพลาดท่าพ่าย ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ไปแบบขาดลอย 0-3 เซต เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา จนเกือบจะพลาดแชมป์ฤดูกาลปกติในโค้งสุดท้าย 


ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส

    "รองเเชมป์เก่า" ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ต้องออกแรงเหนื่อยในรอบตัดเชือก หลังจากเอาชนะ แดยอนฯ เรด สปาร์คส์ ไปแบบหวุดหวิด 2-1 เกม โดยที่ผ่านมา พิงค์ สไปเดอร์ส แทบไม่ได้พักเลยเพราะลงสนามอย่างต่อเนื่องถึง 3 เกมในช่วง 1 สัปดาห์

    ในเรื่องความสดความฟิต  พิงค์ สไปเดอร์ส น่าจะเป็นรอง ฮุนได ฮิลล์สเตท แต่เรื่องฟอร์มการเล่นช่วงหลังๆ  พิงค์ สไปเดอร์ส ไม่เป็นรองเลย รวมทั้งยังเริ่มคืนฟอร์มเก่งเเละเดินหน้าคว้าชัยได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมสำคัญที่เอาชนะ ฮุนได ฮิลล์สเตท มาได้แบบไม่เสียเซต


บทวิเคราะห์เกมนี้

    ฮุนได ฮิลล์สเตท ดีกว่าในเรื่องความสดเพราะได้พักยาว แต่ทาง พิงค์ สไปเดอร์ส ก็ได้เปรียบในเรื่องความมั่นใจ รวมทั้งสถิติการพบกันในฤดูกาลนี้ พิงค์ สไปเดอร์ส ก็เหนือกว่าเเละเอาชนะไปได้ 4 ครั้ง นอกจากนี้ยังเอาชนะได้แบบไม่เสียเซตในการเจอกัน 2 เกมหลังสุด คาดว่าเกมนี้ ฮุนได ฮิลล์สเตท ต้องเจอกับปัญหาแน่นอนเเละอาจพลาดพลั้งถึงพ่ายคาบ้านได้เลย


ผลการเเข่งขันที่คาด 

ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท พ่าย ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส 1-3 เซต

Getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial