ไทย เจอศึกหนักดวล บราซิล

ไทย เจอศึกหนักดวล บราซิล
ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามดวลกับ ทีมชาติบราซิล ในเกมสุดท้ายของ VNL 2024 สัปดาห์ที่ 2 โดยสถิติที่ผ่านมา "สาวไทย" เคยเอาชนะได้เพียงเเค่ครั้งเดียวเท่านั้น!

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล Volleyball Nations League (VNL 2024) สัปดาห์ที่ 2


ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติบราซิล


เวลา 14.30 น. วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2024 : สนาม กาแล็คซี่ อารีน่า, มาเก๊า


ถ่ายทอดสด : ช่อง 7HD 


ทีมชาติไทย

           หลังจากเดินหน้าคว้าชัยต่อเนื่องใน 2 เกมเเรกของสัปดาห์ที่ 2 ล่าสุด "ทัพลูกยางสาวไทย" พลาดท่าปราชัยเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดยเมื่อวานที่ผ่านมาแพ้ต่อ ทีมชาติจีน ไปแบบขาดลอย 0-3 เซต ส่งผลให้ฤดูกาลนี้ ทีมชาติไทย แพ้ไปแล้วทั้งหมด 5 นัด จากการลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 7 นัด

    คาดว่าเกมนี้ "ทีมสาวไทย" น่าจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนามเช่นเคย นำโดย หัตถยา บำรุงสุข, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ณัฏฐณิชา ใจแสน, ชัชชุอร โมกศรี และ ทัดดาว นึกแจ้ง รวมทั้งในรายของ อัจฉราพร คงยศ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และพัก วิภาวี ศรีทอง ไว้ที่ข้างสนาม


ทีมชาติบราซิล

    "สาวแซมบ้า" ผลงานสุดร้อนเเรงในศึก VNL 2024 โดยที่ผ่านมาเป็น 1 ใน 2 ทีมร่วมกับ โปแลนด์ ที่ยังไม่เคยเเพ้ใครเลยหลังผ่าน 7 เกมแรก และเกมล่าสุดกับ ทีมชาติอิตาลี เมื่อวานที่ผ่านมา ทีมชาติบราซิล ชนะไปแบบสุดมันส์ 3-2 เซต

     แม้ว่าสถิติที่ผ่านมา ทีมชาติบราซิล จะเหนือกว่า ทีมชาติไทย ชนิดที่สู้กันเเทบไม่ได้ แต่ว่าทุกครั้งที่เจอกัน บราซิล มักไม่ค่อยออมมือและจัดหนักจัดเต็มตลอด โดยคาดว่าเกมนี้ ทีมชาติบราซิล จะออกสตาร์ทด้วยทีมชุดที่ดีที่สุดแน่นอน นำโดย อนา คริสติน่า, โรซ่ามาเรีย และ กาบี้(กัปตันทีม) รวมทั้งบอลสั้นจอมเก๋า ไทซ่า เมเนเซส ก็น่าจะได้รับโอกาสลงสนามเช่นกัน


บทวิเคราะห์เกมนี้

    ทีมชาติไทย เหมือนบอลเเพ้ทาง ทีมชาติบราซิล ไม่ว่าจะมาแผนไหนสูตรไหนก็มักพลาดท่าเสียทีตลอด โดยสถิติย้อนหลัง 5 เกมล่าสุด บราซิล เป็นฝ่ายชนะไปทั้งหมด เเละเสียเซตให้กับ ทีมชาติไทย มากที่สุดแค่เพียงเกมละ 1 เซตเท่านั้น(ชนะ 3-1 ทั้งหมด 2 ครั้ง) คาดว่าเกมนี้รูปเกมเเละผลการเเข่งขันน่าจะเหมือนเดิม บราซิล มีโอกาสสูงที่จะปิดเกมได้แบบไม่ยากเย็นนัก


ผลการเเข่งขันที่คาด 

ทีมชาติบราซิล ชนะ ทีมชาติไทย 3-0 เซต

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial