รอรี่ ชนะใส 5 สโตรก คว้าแชมป์ เวลส์ ฟาร์โก

รอรี่ ชนะใส 5 สโตรก คว้าแชมป์ เวลส์ ฟาร์โก
“รอรี่” ชนะใส ทำสกอร์เหนือ “ชอฟเฟเล่” 5 สโตรก คว้าแชมป์ “เวลส์ ฟาร์โก แชมเปี้ยนชิพ”




รอรี่ แม็คอิลรอย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมใน พีจีเอทัวร์ เวลส์ ฟาร์โก แชมเปี้ยนชิพ รอบสุดท้าย เมื่อช่วงเช้า 13 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ด้วยความห่างจาก แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ ผู้นำในรอบ และ ถึง สโตรก ทำให้นักหวดอเมริกันยังต้องรอคอยแชมป์แรกในรอบเกือบ ปีต่อไป


ทั้งสองเริ่มต้น หลุมแรกไม่ดีนัก แม็คอิลรอย ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ขณะที่ ชอฟเฟเล่ ทำ อีเกิ้ล โบกี้ แต่ใน หลุมที่เหลือ หากเปรียบเทียบแบบแมตช์เพลย์ แม็คอิลรอย เอาชนะได้ จาก หลุม และคว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ 267 ส่วน ชอฟเฟเล่ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 272


ชอฟเฟเล่ กล่าวถึงเพื่อนร่วมอาชีพจากไอร์แลนด์เหนือว่า “ก็เขาคือ รอรี่ แม็คอิลรอย คุณก็รู้ เขาตีใต้ลมได้ 350 หลา และใช้เหล็กตีลูกสั้นขึ้นกรีนแน่นๆ กว่าคนอื่น ถ้าเขาติดเครื่องก็ยาวเลย”


แม็คอิลรอย คว้าแชมป์ที่ 26 ใน พีจีเอทัวร์และกล่าวว่า “พอคิดว่าตัวเองเดินทางมาไกลขนาดนี้ ผมมักจะคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ อย่างตอนที่ได้เล่นรายการนี้ครั้งแรกตอนที่อายุ 20 ปี ถ้าถอยหลังไปแล้วมีคนมาบอกว่าผมจะทำอะไรแบบนี้ได้ ผมคงไม่เชื่อหรอก แต่เรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้ ผมรู้สึกว่าโชคดีเหลือเชื่อ และซาบซึ้งที่มีโอกาสได้ทำสิ่งที่ทำอยู่นี้”


รายการถัดไป เมเจอร์ที่สองของปี พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ วันที่ 17-20 .นี้ (คืนวันศ.-.) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial