ทีม ‘แม็คอิลาวรี่’ นำร่วม ซูริค คลาสสิก รอบสอง

ทีม ‘แม็คอิลาวรี่’ นำร่วม ซูริค คลาสสิก รอบสอง
“แม็คอิลาวรี่” ยังฟอร์มดี หลังจบ “ซูริค คลาสสิก” รอบสอง รอบโฟร์บอล นำร่วม 4 ทีม




รอรี่ แม็คอิลรอย และ เชน ลาวรี่ หรือทีม “แม็คอิลาวรี่” ยังโชว์ฟอร์มได้ต่อเนื่องใน พีจีเอทัวร์ ซูริค คลาสสิก ออฟ นิว ออร์ลีนส์ รอบสอง ในการเล่นแบบ โฟร์บอล เมื่อช่วงเช้า 27 เม.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย มีอีก ทีมทำสกอร์รวมเท่ากัน เช่นเดียวกับ ไรอัน เบรห์ม และ มาร์ค ฮับบาร์ด 


การแข่งขันที่ ทีพีซี หลุยเซียน่า รอบแรกและรอบสามเป็นแบบโฟร์ซัม (บอลลูกเดียวกัน ผลัดกันตีคนละช็อตส่วนรอบสองและรอยสุดท้ายเป็นแบบโฟร์บอล (บอลคนละลูก นับคะแนนลูกที่ดีกว่าโดยในรอบสอง คู่ของ แม็คอิลรอย และ ลาวรี่ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 131 เท่ากับคู่ของ เบรห์ม/ฮับบาร์ด และ แอรอน ไร ที่จับคู่ เดวิด ลิปสกี้ ทั้งสามยังนำร่วมต่อไป มีคู่ แอนดรูว์ โนวัค และ เดวิส ธอมป์สัน ที่ขยับขึ้นเป็นผู้นำด้วย รวม ทีม 


แม็คอิลรอยกล่าวว่า “ผมพยายามช่วยให้เขา (ลาวรี่คิดบวกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเตือนเขาเสมอว่าผมอยู่ตรงนี้ ผมพร้อมจะช่วยเหลือเขาทุกทางที่ผมทำได้ เชน เป็นคนที่เล่นเกมสั้นได้ดี และมันทำให้ผมมั่นใจในการตีลูกขึ้นกรีน ไม่ว่าจะเป็นหลุมพาร์ พาร์ หรือไปตรงไหนข้างกรีนก็ได้ และผมจะพยายามมองหาเบอร์ดี้” 


ทั้ง ทีมนำมีสกอร์นำหน้าอันดับ ร่วมที่ตามมา ทีมเพียงสโตรกเดียว โดยหนึ่งในนั้นคือตัวเต็ง แพทริค แคนท์เลย์ และ แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ สองโปรชาวอเมริกันระดับผู้เล่นไรเดอร์คัพ 


พีจีเอ ทัวร์ ซูริค คลาสสิก ออฟ นิว ออร์ลีนส์ รอบสาม (โฟร์ซัมเวลา 00.00 วันที่ 28 เม.นี้ (คืนวันอา.) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial