รอรี่ ขอร่วมลงขัน ซื้อหุ้น ‘ผีแดง’

รอรี่ ขอร่วมลงขัน ซื้อหุ้น ‘ผีแดง’
“รอรี่” ขอร่วมลงขันซื้อหุ้น “ปิศาจแดง” แค่เศษเสี้ยวก็ได้ในฐานะสาวก ปักธงเชียร์ตั้งแต่เด็ก มั่นใจ “แรดคลิฟฟ์” จะบริหารทีมได้ดีถ้าสโมสรให้อำนาจบริหาร



รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟคนดังยืนยันว่าอยากมีส่วนร่วมซื้อหุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ในฐานะแฟนที่ส่งใจเชียร์มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก หากมีการขายหุ้นให้กับ เซอร์จิม แรดคลิฟฟ์ และหวังว่าว่าที่ผู้ถือหุ้นใหม่จะมีส่วนร่วมกับการบริหารทีมเพราะมีความสามารถ


การซื้อหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของ แรดคลิฟฟ์ ยังเป็นที่พูดคุยกันในวงกว้าง แม็คอิลรอย ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “เมื่อก่อนนั้นการเป็นเจ้าของสโมสรเป็นเรื่องของกองทุนส่วนตัวหรือคนที่มีเงินเป็นล้านๆ แต่เดี๋ยวนี้มันเป็นเรื่องของวิสัยทัศน์ การใช้เงินให้ถูกทาง ผมเองก็อยากถือหุ้นเล็กๆ ของสโมสรที่ผมเชียร์มาตั้งแต่ยังเด็ก ถ้าได้ละก็ ขอถือหุ้น 0.00001 เปอร์เซ็นต์ก็ยังดี ถ้าเซอร์จิมสามารถซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์นั้นได้ หรือถ้ามีโอกาสอื่นๆ เข้ามาผมก็จะรับไว้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย”


เซอร์จิมมีสถิติการทำงานอันยอดเยี่ยม และทุกคนที่เป็นแฟนยูไนเต็ดต่างก็ตื่นเต้นกับความเป็นไปได้นี้ ถ้าให้อำนาจเขาทำหน้าที่หรือทำการตัดสินใจที่จะมีผลดีต่อวงการกีฬา ผมเองก็ตื่นเต้นเช่นกัน” 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial