แมนยู เสนอขาย ฟาน เดอ เบค ให้ โรม่า

แมนยู เสนอขาย ฟาน เดอ เบค ให้ โรม่า
สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ทำการเสนอขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางของทีมให้กับ อาแอส โรม่า ทีมในอิตาลี พิจารณาคว้าไปร่วมทีม

หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2020 แต่นักเตะกลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้เลย และเคยถูกปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2021-22


แม้สโมสรจะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มาเป็น เอริค เทนฮาก โค้ชที่เคยร่วมงานกับเขาที่อาแจ็กซ์ฯ แต่นักเตะก็แทบไม่มีบทบาทกับทีม แถมยังได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนพักยาวตลอดครึ่งซีซั่นที่ผ่านมา


ล่าสุด สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานข่าวว่า สโมสรอาแอส โรม่า ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการปล่อยตัว ฟาน เดอ เบค มาร่วมทีม แม้นักเตะจะเหลือสัญญาอีก 2 ปีก็ตาม


โดยในรายละเอียดข่าวระบุว่าทางฝั่ง โรม่า ยังไม่ได้ให้น้ำหนักกับการคว้า ฟาน เดอ เบค แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้ในรูปแบบของการยืมตัว ซึ่งที่ผ่านมาพวกเขาเคยเซ้งผู้เล่นจากทัพ "ปีศาจแดง" มาแล้วหลายราย ทั้ง คริส สมอลลิ่ง รวมถึง เนมานย่า มาติช

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial