ทีม ‘แม็คอิลาวรี่’ คว้าชัย เฉือนเพลย์ออฟ ซูริค คลาสสิก

ทีม ‘แม็คอิลาวรี่’ คว้าชัย เฉือนเพลย์ออฟ ซูริค คลาสสิก
ทีม “แม็คอิลาวรี่” คว้าชัย “ซูริค คลาสสิก” เฉือนเพลย์ออฟ “แรมี่ย์-เทรเนอร์”




รอรี่ แม็คอิลรอย และ เชน ลาวรี่ คว้าแชมป์ พีจีเอทัวร์ ซูริค คลาสสิก ออฟ นิว ออร์ลีนส์ เมื่อช่วงเช้า 29 เม.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เฉือนเพลย์ออฟ เอาชนะ แช้ด แรมี่ย์ และ มาร์ติน เทรเนอร์ ทำให้ทั้งสองเป็นแชมป์รายการที่ 25 และรายการที่ ในระดับอาชีพที่สหรัฐ 


รอบสุดท้ายที่ ทีพีซี หลุยเซียน่า เป็นการแข่งขันแบบโฟร์บอล ตีคนละลูก นับสกอร์ลูกที่ดีที่สุด ทีม “แม็คอิลาวรี่” ทำ อันเดอร์พาร์ 68 ส่วนทีม แรมี่ย์ และ เทรเนอร์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทำ อันเดอร์พาร์ 63 ทำให้สกอร์เท่ากันที่ 25 อันเดอร์พาร์ 263 ต้องตัดสินด้วยเพลย์ออฟที่หลุม 18 พาร์ โดยทีมของ แม็คอิลรอย และ ลาวรี่ เซฟพาร์ ส่วนอีกฝ่ายออกโบกี้ 


ก่อนหน้านี้ ลาวรี่ เป็นแชมป์ ดิ โอเพ่น 2019 ขณะที่ แม็คอิลรอย เป็นแชมป์อย่างน้อย รายการใน ซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งสองสนิทสนมกัน เนื่องจากถือสัญชาติไอร์แลนด์ และไอร์แลนด์เหนือ มีบ้านอยู่ละแวกเดียวกันในทางใต้ของแคลิฟอร์เนีย สนิทสนมกันมานาน 25 ปี 


อดีตมือ โลกกล่าวว่า “การได้แชมป์พีจีเอเป็นเรื่องที่เจ๋งมาก แต่การเป็นแชมป์ร่วมกับเพื่อนซี้สุดๆ และหากได้ย้อนดูว่าเรามาจากไหน เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร มันสุดยอดไปเลยที่ได้ทำแบบนั้นร่วมกับคนที่ใกล้ชิดเราอย่างคนๆ นี้” 


พีจีเอ ทัวร์ เดอะ ซีจี คัพ บายรอน เนลสัน วันที่ 3-6 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial