ปาจรีย์ หวดไร้โบกี้ ขึ้นนำ ฟอร์ด แชมเปี้ยนชิพ

ปาจรีย์ หวดไร้โบกี้ ขึ้นนำ ฟอร์ด แชมเปี้ยนชิพ
“ปาจรีย์” มาแรงรอบแรก ขึ้นนำเดี่ยว “ฟอร์ด แชมเปี้ยนชิพ” หวดไร้โบกี้ ก่อนจบรอบด้วย 5 เบอร์ดี้ติดต่อกัน นำหน้ามือ 1 โลก “วู”



ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ขึ้นเป็นผู้นำใน แอลพีจีเอ ฟอร์ด แชมเปี้ยนชิพ รอบแรก เมื่อช่วงเช้า 29 มี.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ด้วยผลงานยอดเยี่ยม ไม่มีโบกี้ นำหน้าโปรระดับโลกอย่างมือ จากสหรัฐ ลิเลีย วู และโปรชื่อดังอีกมากมาย โดยรายการนี้มีโปรจากไทยร่วมแข่งขันทั้งหมด ราย


รายการนี้จัดขึ้นเป็นปีแรกที่สนาม เซวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ อริโซน่า สหรัฐ สนามพาร์ 72 โดย “โปรเมียว” ปาจรีย์ เริ่มออกรอบที่หลุม 10 ทำ เบอร์ดี้ใน หลุมแรก และได้อีกเบอร์ดี้ที่หลุม ก่อนปิดด้วย เบอร์ดี้รวดที่หลุม 5-9 ทำสกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 63 เป็นผู้นำเดี่ยว นำหน้า ลิเลีย วู มือโลก อยู่ สโตรก โดยอันดับ ร่วมยังมี คาร์ลอต้า ซิกันด้า และ อซาฮาร่า มูญอซ จากสเป อีซี่ แก๊บซ่า จากเยอรมนี และ กาบรเอล่า รัฟเฟิล่ส์ ผู้เล่นยอดเยี่ยมจาก เอปสัน ทัวร์ เมื่อปีก่อน


ปาจรีย์ กล่าวว่า “ฉันคิดว่าเป็นเพราะเริ่ม หลุมแรกได้ดี ไม่มีโบกี้ ฉันทำได้ อันเดอร์พาร์ แล้วก็ไปต่ออีก หลุม ได้ดี วันนี้ฉันตีช็อตดีๆ หลายช็อตจริงๆ และออกหัวไม้ได้ดีด้วย ทำให้ฉันตีช็อตต่อมาบนกรีนด้วยเหล็กสั้นได้ และการตีเหล็กระยะไกลก็ดีเหมือนกัน มันช่วยได้มาก”


ผลงานของโปรชาวไทยรายอื่น อันดับ 20 ร่วม ปวริศา ยกทวน สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 67, อันดับ 52 ร่วม จารวี บุญจันทร์ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 69, อันดับ 76 ร่วม ชเนตตี วรรณแสน และ เอรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 70, อันดับ 96 ร่วม วิชาณี มีชัยโมรียา จุฑานุกาลอาภิชญา ยุบล และอันดับ 141 ร่วม จัสมิน สุวัณณะปุระ สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 75 


แอลพีจีเอ ฟอร์ด แชมเปี้ยนชิพ เวลา 05.00 วันที่ 30 มี.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial