11 โปรยกทัพขอกำลังใจ ช่วยเชียร์ใน LPGA ไทยแลนด์

11 โปรยกทัพขอกำลังใจ ช่วยเชียร์ใน LPGA ไทยแลนด์
11 โปรชาวไทยยกทัพขอกำลังใจ ชวนแฟนกอล์ฟร่วมเชียร์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ที่พัทยา หรือสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้จากที่บ้าน ทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)




กอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 17 เปิดฉากอย่างยอดเยี่ยมเมื่อวันที่ 22 .ที่ผ่านมา ด้วยจำนวนแฟนกอล์ฟที่เข้าชมมากเกินคาด ขณะที่ 11 นักกอล์ฟไทยก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดย ปภังกร ธวัชธนกิจ ได้รับการต้อนรับจากแฟนกอล์ฟอย่างอบอุ่นหลัง จากสัปดาห์ที่แล้วโชว์ฟอร์มสุดยอดคว้าแชมป์เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย และไม่ได้ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ด้วยการออกสตาร์ทที่ อันเดอร์ จากการทำ เบอร์ดี้ โบกี้ อยู่ที่ ร่วม ตามผู้นำ เพ่ยหยุน เฉียน สโตรก และขยับขึ้นมานำร่วมในรอบถัดมา


นอกเหนือจากความพอใจในผลงานการแข่งขันของตัวเองแล้ว "โปรเหมียว” ปภังกร ยังปลื้มใจกับจำนวนแฟนกอล์ฟที่ตามมาให้กำลังใจเธอและอีก 10 นักกอล์ฟไทยถึงขอบสนาม ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี


“รู้สึกดีใจที่มีแฟนกอล์ฟเข้ามาดูเป็นจำนวนมากเลย มีแฟนๆ มาเชียร์เยอะก็มีกำลังใจมากขึ้น ถือว่าเกมกอล์ฟในบ้านเรากำลังเติบโตไปในทางที่ดี เชิญชวนทุกคนมาดูที่สนามหรือดูทีวีอยู่ทางบ้านก็ได้ค่ะ” แพตตี้-ปภังกร มือ 43 ของโลกและอดีตแชมป์เมเจอร์ กล่าว


"โปรแหวนพรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟจากชัยภูมิ กล่าวว่า แฟนกอล์ฟที่มาชมในสนามวันแรกนั้นมากเกินที่คาดไว้ เพราะเป็นวันทำงานและปกติจะมีแฟนๆ เดินทางเข้ามาชมในวันเสาร์และวันอาทิตย์มากกว่า "ากถึงแฟนกอล์ฟชาวไทยนะคะ มาเชียร์กันเยอะๆ อยากให้ทุกคนมาเชียร์กันที่สนาม พวกเราจะพยายามกันอย่างเต็มที่แน่นอน อยากให้ทุกคนสนุกกับการ ดูกอล์ฟด้วยค่ะ” 


"โปรว่านจารวี บุญจันทร์ กล่าวว่า ปลื้มใจกับจำนวนผู้ชมที่มาดูกันเยอะมาก “คนดูเยอะมาก ไม่คิดว่าวันธรรมดาแฟนกอล์ฟจะเยอะขนาดนี้ รู้สึกดีใจที่มีคนมาดูเยอะๆ มาเชียร์และให้กำลังใจพวกเรา”


"โปรซิมณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ ซึ่งออกสตาร์ทด้วยอันดับเดียวกับปภังกร กล่าวว่า แฟนกอล์ฟเข้าชมเกมเยอะมาก และหวังว่าในวันที่เหลือจะได้กำลังใจมากขึ้นเรื่อยๆ “ขอกำลังใจให้ซิมและนักกอล์ฟไทยทั้ง 11 คนนะคะ ถ้ามาเชียร์ที่สนามได้ก็จะดีมาก ถ้ามาไม่ได้ก็เชียร์อยู่ที่บ้านได้เลยค่ะ”


ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)


LPGA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial