คอร์ด้า เฉือนเพลย์ออฟ กลับขึ้นมือ 1 โลก

คอร์ด้า เฉือนเพลย์ออฟ กลับขึ้นมือ 1 โลก
“คอร์ด้า” คว้าแชมป์ “เฟอร์ ฮิลล์ เซรี พัค แชมเปี้ยนชิพ” เป็นรายการที่สองในปี 2024 และจะกลับขึ้นตำแหน่งมือ 1 โลกอีกครั้ง




เนลลี่ คอร์ด้า เอาชนะเพลย์ออฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ เฟอร์ ฮิลล์ เซรี พัค แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงเช้า 25 มี.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย คว้าแชมป์รายการที่สองในปีนี้ และจะกลบัขึ้นเป็นมือ โลกในการประกาศอันดับสัปดาห์ถัดไป วันที่ 26 มี.นี้


คอร์ด้า ทำ อีเกิ้ล เบอร์ดี้ โบกี้ ทำให้สกอร์รวมเท่ากับ ไรอัล โอทูล ที่ อันเดอร์พาร์ 275 ต้องเล่นเพลย์ออฟที่หลุม 18 พาร์ โดยทั้งสองตีสองช็อตมาที่กรีน และตกระยะเบอร์ดี้ใกล้ๆ กัน ประมาณ 15 ฟุต แต่ โอทูล พัตต์พลาดเกี่ยวปากหลุมเลี้ยวออก ต้องเซฟพาร์ ส่วน คอร์ด้า พัตต์เบอร์ดี้ คว้าแชมป์ไปครอง 


คอร์ด้า กล่าวว่า “ไม่กี่หลุมสุดท้ายฉันท่องตลอดว่า อีเกิ้ล โบกี้ เบอร์ดี้ เบอร์ดี้ โบกี้ โบกี้ ก็สนุกดี ทำอะไรแบบเนลลี่สไตล์ ก็ทำให้มันสนุกมากขึ้น ฉันแค่คิดว่าการต่อสู้แบบนี้มันสนุก และไม่กี่หลุมท้ายพอเป็นผู้นำอดรีนาลีนมันก็หลั่ง ฉันอยากชนะทุกรายการที่ลงเล่น และอยากได้ประสบการณ์จากรายการแบบนี้ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองด้วย”


ผลงานของโปรชาวไทยในรายการนี้ อันดับ ร่วม จัสมิน สุวัณณะปุระ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 277, อันดับ 22 ร่วม ปภังกร ธวัชธนกิจ และ โมรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 282 และ อันดับ 60 ร่วม จารวี บุญจันทร์ สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 292


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial