มาร์ติน นำม้วนเดียวจบ ‘เปคโค่’ หล่นอันดับ 7

มาร์ติน นำม้วนเดียวจบ ‘เปคโค่’ หล่นอันดับ 7
“มาร์ติเนเตอร์” ยังฟอร์มหรูใน สปรินท์ เรซ “ไทย กรังด์ปรีซ์” นำม้วนเดียวจบ “เปคโค่” ร่วงได้อันดับ 7

ฆอร์เก มาร์ติน คว้าแชมป์ สปรินท์ เรซ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 28 .ที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มสุดหรูในการแข่งขันวันเสาร์อีกครั้ง เป็นแชมป์สปรินท์สนามที่ ในซีซั่นนี้ นำแบบม้วนเดียวจบ ตามด้วย แบรด บินเดอร์ และ ลูก้า มารินี่ ส่วนแชมป์โลก ฟรานเชสโก้ บาญาย่า จบด้วยอันดับ 


ที่สนาม ช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต สปรินท์ เรซ 13 รอบสนาม เจ้าของโพลยังออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ร่วงเป็นอันดับ และ มาร์ค มาร์เกซ ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ จากนั้นแซงหน้า อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ ในรอบถัดไปขยับขึ้นอีกตำแหน่ง ส่วน “เปคโค่” ร่วงตกลงมาเป็นที่ แต่ในอีก รอบถัดไป แซงรวดเดียวทั้ง โยอันน์ ซาร์โก้ และ อเล็กซ์ มาร์เกซ ขึ้นมา ก่อนจบด้วยอันดับ 


ผ่านครึ่งทาง มาร์ติน เริ่มทำเวลาออกห่างอันดับ ที่กลายเป็น แบรด บินเดอร์ มากกว่า 1.6 วินาที โดย มารินี่ ขยับลงเป็นอันดับ จากนั้นในรอบสุดท้าย เอสปาร์กาโร่ และ มาร์เกซ ต่อสู้กันเพื่ออันดับ โดยรถของ เอพริเลีย พลาดท่าเล็กน้อยถึงสองครั้ง โดยเฉพาะในโค้งสุดท้าย แต่เนื่องจากใกล้เส้นชัย เวลาที่ตามหลังอันดับ มากกว่า 1.1 วินาทีจึงไล่ไม่ทัน ทำให้แชมป์โลก สมัยได้อันดับ ในครั้งนี้ 


โมโตจีพี โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เมนเรซ เวลา 12.00 วันที่ 29 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial