มาร์ติน มาแรงที่ไทย คว้าโพลทุบสถิติสนาม

มาร์ติน มาแรงที่ไทย คว้าโพลทุบสถิติสนาม
“มาร์ติน” มาแรงต่อเนื่องถึง “ไทย กรังด์ปรีซ์” คว้าโพล ทุบสถิติใหม่สนาม “ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” รุ่นพรีเมียร์คลาส โมโตจีพี




ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดลุ้นแชมป์จาก พรีม่า พราแม็ค เรซิ่ง คว้าตำแหน่ง โพล โพสิชั่น โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 28 .ที่ผ่านมา หลังจากทำเวลาอย่างยอดเยี่ยมมาตลอดตั้งแต่รอบซ้อมวันก่อนหน้า และเฉือนอันดับ ลูก้า มารินี่ ทีมมูนี่ย์ วีอาร์ 46 เพียง 0.138 วินาทีเท่านั้น ส่วนอันดับ เป็นของ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ ทีมเอพริเลีย เรซิ่ง


ช่วง Q1 มาร์ค และ อเล็กซ์ มาร์เกซ ทำเวลาได้ดีที่สุดเป็นอันดับ และ ผ่านเข้ารอบ Q2 ก่อนที่ อเล็กซ์ จะคว้าอันดับ ตามด้วยพี่ชายในอันดับ ขณะที่แชมป์โลกคนปัจจุบัน ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ยังได้ออกสตาร์ทแถวสองในวันรุ่งขึ้น อยู่ในอันดับ 6


มาร์ติน ยังทุบสถิติทำเวลาดีที่สุดในรุ่นพรีเมียร์คลาส นาที 29.287 วินาที เป็นสถิติใหม่ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และเป็นการคว้าโพลที่ ติดต่อกันในซีซั่นนี้ มีโอกาสอย่างมากที่จะปิดช่องว่าง 27 คะแนนซึ่งไล่หลัง บาญาย่า อยู่ 


โมโตจีพี โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เมนเรซ เวลา 12.00 วันที่ 29 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 

ภาพถ่ายทอดด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial