แฮมิลตัน กลับลำขอโทษ เบียด รัสเซลล์ ที่กาตาร์

แฮมิลตัน กลับลำขอโทษ เบียด รัสเซลล์ ที่กาตาร์
จบดราม่า! “แฮมิลตัน” กลับลำขอโทษเบียด “รัสเซลล์” จนเกิดอุบัติเหตุที่ “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ดูภาพย้อนหลังแล้ว ยอมรับเป็นฝ่ายผิด


ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ เมอร์ซิเดส กลับลำออกมาขอโทษ จอร์จ รัสเซลล์ เพื่อนร่วมทีมจากอุบัติเหตุใน ฟอร์มูล่า วัน กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน .ที่ผ่านมา หลังจากออกตัวแรงว่าโดนเบียดจนรถเสียหายและต้องออกจากการแข่งขัน ไม่มีแต้มในสนามนี้


แฮมิลตัน อยู่ในอันดับ จากรอบคัดเลือก ส่วน รัสเซลล์ เป็นอันดับ จุดสตาร์ทอยู่ทางขวาของสนาม เมื่อสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว รัสเซลล์ พยายามชิงจังหวะกับ แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน อยู่ตรงกลางระหว่างรถทั้งสองคัน ล้อหลังขวาของรถหมายเลข 44 เฉี่ยวปีกหน้าซ้าย ล้อกลิ้งไปคนละทางกับรถที่หลุดออกนอกแทร็คไปที่ถนนกรวด


หลังเกิดอุบัติเหตุ แฮมิลตัน วิทยุบอกกับทีมงานว่าต้องออกจากการแข่งขันเพราะการกระทำของเพื่อนร่วมทีม ขณะที่ รัสเซลล์ ตอบโต้กับวิศวกรว่ารถของตัวเองอยู่ตรงกลางไม่รู้จะหลบไปตรงไหน และหลังจากดูภาพรีเพลย์ แฮมิลตันออกมาสื่อสารผ่านทวิตเตอร์ว่า “ผมดูรีเพลย์แล้ว มันเป็นความผิดของผมร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมต้องรับผิดชอบทั้งหมด ผมขอโทษ จอร์จ เพื่อนร่วมทีมของผมด้วย”


รัสเซลล์ พยายามพารถกลับเข้าพิตเปลี่ยนอะไหล่และแข่งขันต่อก่อนจบด้วยอันดับ และตอบโต้พร้อมกับลงภาพว่า “ไม่มีอะไรติดใจ เราต่างต่อสู้เต็มที่เพื่อทีม เราคิดผิดไปบ้างในวันนี้ แต่รถของเราแข็งแกร่ง และผมภูมิใจกับทีมงาน ถึงเวลาที่ต้องร่วมมือกันเพื่อมุ่งสู่ความเร็วที่ออสติน” 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial