พรีวิว เอ็นเอฟแอล แอลเอ แรมส์ @ ซินซินเนติ เบงกอลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แอลเอ แรมส์ @ ซินซินเนติ เบงกอลส์
รีแมตช์ “ซูเปอร์โบวล์” เมื่อสองปีก่อน “แรมส์” กำลังพาตัวเองกลับมาในฐานะอดีตแชมป์ ส่วน “เบงกอลส์” ต้องเร่งเครื่อง แต่ก็ต้องส่ง “เบอร์โรว” ลงเล่นทั้งที่บาดเจ็บ นี่คือการวัดเกมรุกว่าใครจะฮึดมากกว่า

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แอลเอ แรมส์ ซินซินเนติ เบงกอลส์

เวลา : 07.15 วันที่ 26 .. 2023 (เช้าวันอังคาร

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



รีแมตช์ ซูเปอร์โบวล์ 2022 เชื่อว่ายังไม่มีใครลืมความทรงจำในเกมนั้น ลอส แองเจลิส แรมส์ ทุ่มหมดหน้าตักเพื่อแชมป์ พบกับทีมอนาคตไกลที่คาดกันว่าจะมีโอกาสชิงแชมป์อีกหลายปีข้างหน้า แต่ทำผลงานผิดคาดในซีซั่นนี้ ออกสตาร์ท เกมยังไม่ชนะ ซึ่งอาจมาจากอาการบาดเจ็บของ โจ เบอร์โรว และค่าเหนื่อยมหาศาลที่สร้างความกดดันเพิ่มไปอีก


หลังจากได้แหวนวงแรก แม็ทธิว แสตฟฟอร์ด ก็ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บในซีซั่นถัดมา ซีซั่นนี้แพ้ชนะอย่างละหนึ่ง ขว้าง 320.5 หลาต่อเกมก็ดูไม่เลวเลย แม้ยังไม่มีสตาร์อย่าง คูเปอร์ คัพพ์ ที่บาดเจ็บต่อเนื่องอีกซีซั่นจนต้องยอมลดเพดานเงินเดือน แต่ในวิกฤตก็มี พุก้า นาคัว รุกกี้ปีกนอกคนใหม่ ที่รับบอลไป 266 หลาแล้ว และ ตูตู อัตเวลล์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ รวมถึงรันนิ่งแบ็ค คานเรย วิลเลี่ยมส์ 


ส่วนเกมรับน่าเป็นห่วงไม่เบา เสียไปเฉลี่ย 21.5 คะแนน ตัวเลขของ แอรอน โดนัลด์บายรอน ยัง และ ไม่เคย ฮอชต์ ยังดูไม่เลว แต่ผู้เล่นเกมรับคนอื่นโดยรวมไม่ค่อยสวยงาม และโดนคู่แข่งวิ่งไส่ 122 หลาต่อเกมใน สัปดาห์ที่ผ่านมา 


เบงกอลส์ ที่ยังไม่ชนะ เพราะอาจเล่นไม่ออก ทำ 13.5 คะแนนต่อเกมใน นัดที่แล้ว โจ เบอร์โรว บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องเป็นของแถม และคาดว่าจะต้องแบกอาการบาดเจ็บลงเล่น กับนชระยะเฉลี่ย 152 หลา น้อยกว่า แสตฟฟอร์ด เท่า ปัญหาอยู่ที่ เบอร์โรว ต้องหาทั้ง จามาร์ เชส และ ที ฮิกกิ้นส์ ให้เจอ และยังต้องเพิ่มระยะการสิ่งที่ได้แค่ 7.05 ต่อเกมด้วย 


เกมรับเสีย 25.5 คะแนนต่อเกม ปัญหาค่อนข้างใกล้เคียงกับ แรมส์ คือผู้เล่นที่มีสถิติดีๆ มีแค่ไม่กี่คน อย่าง บีเจ ฮิลล์เทรย์ เฮนดริกสันแด็กซ์ตัน ฮิลล์ ที่เหลือดูเหมือนจะติดอะไรบางอย่าง การกดดันฝ่ายตรงข้ามเข้าขั้นแย่ โดนวิ่งใส่ไป 192 หลา ไลน์แบ็คเกอ เจอร์เมน แพร็ตต์ และ เซฟตี้ นิค สกอตต์ ต้องเร่งมือหน่อย


แรมส์ ที่ดูคล้ายอิ่มความสำเร็จกำลังตั้งตัวกลับมาในซีซั่นนี้ ส่วน เบงกอลส์ ซีซั่นก่อนฮึดสู้ แต่ไปไม่ถึงเป้าหมาย ปีนี้เจออาการบาดเจ็บ ความกดดัน และแนวรับที่อ่อนแอลง เกมนี้จะเจออีกบททดสอบ ซึ่งเป็นไปได้ว่า เกมที่ผ่านมาอาจยังไม่ได้วัดอะไร แต่ เอ็นเอฟแอล มีแค่ 18 สัปดาห์เท่านั้น ถึงเวลาหรือยังที่ต้องเอาจริง เกมรับแย่พอๆ กัน ดังนั้นน่าจะตัดสินกันด้วยเกมรุก เบงกอลส์ ในบ้านน่าจะมีพลังใจขึ้นมาบ้าง 


ผลที่คาด แอลเอ แรมส์ 16-21 ซินซินเนติ เบงกอลส์


NFL Week03 เช้าวันจันทร์ 25 .นี้

เวลา 06.15 ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตส์2 (667)

เวลา 07.15 แอลเอ แรมส์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial