ชีฟส์ ประเดิมพ่ายคาถิ่น ไลออนส์ บุกกำชัย

ชีฟส์ ประเดิมพ่ายคาถิ่น ไลออนส์ บุกกำชัย
“ชีฟส์” ประเดิมพ่าย “เอ็นเอฟแอล” เกมเปิดสนามคาถิ่น “ไลออนส์” บุกกำชัย ชนะเกมแรกของซีซั่นในรอบ 6 ปี



แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์ ซูเปอร์โบวล์สมัยล่าสุดประเดิมเกมแรกของศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล พ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ เฉียดฉิว 21-20 เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยก่อนเริ่มเกมที่ แอร์โรวเฮด สเตเดี้ยม เจ้าบ้านไม่มีผู้เล่นตัวสำคัญอย่าง ทราวิส เคลซี และ ดีเฟนซิฟ ไลน์แมน คริส โจนส์


ไลออนส์ เริ่มต้นได้ดี และทำทัชดาวน์ได้ก่อน เป็นทัชดาวน์แรกของซีซั่น นอกจากนั้นยังมีเกมรับแข็งแกร่งไม่เปิดโอกาสให้ แพทริค มาโฮมส์ เล่นได้ง่าย แต่ ชีฟส์ ก็มาได้ ทัชดาวน์ในควอเตอร์สองและขึ้นนำในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลัง เกมรับของ ไลออนส์ ยังทำหน้าที่ได้ดี และ มาโฮมส์ เสีย อินเตอร์เซ็ปต์ ไบรอัน แบรนช์ พาบอลจากระยะ 50 หลาเข้ามาทัชดาวน์ 


เข้าสู่ควอเตอร์สุดท้าย เจ้าบ้านยังต้องทำสกอร์จากฟิลด์โกล และกลางควอเตอร์ ไลออนส์ ทัชดาวน์อีกครั้ง พลิกเกมขึ้นนำ โดยช่วงที่เหลือไม่มีแต้มเพิ่ม แม้ ชีฟส์ ได้ลุ้นในช่วง นาทีกว่าๆ ตอนท้าย และเสี่ยงเล่นดาวน์ แต่พาสไม่สำเร็จ ชัยชนะเป็นของ ไลออนส์ 


ชีฟส์ พ่ายแพ้เกมเปิดฤดูกาลเป็นครั้งแรกในรอบ ปี และ มาโฮมส์ ไม่สามารถพาทีมเอาชนะในนัดแรกของซีซั่นครั้งแรกตั้งแต่อยู่กับทีมมา ปี ส่วน ไลออนส์ สามารถเอาชนะเกมแรกของซีซั่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 

LIVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial