พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ นิวยอร์ก เจ็ตส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ นิวยอร์ก เจ็ตส์
“ชีฟส์” ยังคงอยู่ในกระแส แม้เกมพลิกกลายเป็น “มาโฮมส์” ประมือ “วิลสัน” ที่ เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม ซึ่ง “เจ็ตส์” ต้องงัดเกมรับมาสู้สุดตัว ไม่อย่างนั้นจะฝันร้ายกว่าที่คิด

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์

เวลา : 03.25 วันที่ .. 2023 (เช้าวันจันทร์

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



โปรแกรมซันเดย์ไนท์วางไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น เอ็นเอฟแอล มั่นใจว่าเกมนี้จะสั่นสะเทือนเรตติ้งแต่พลิกความคาดหมายเมื่อ แอรอน ร็อดเจอร์ส เจ็บไปตั้งแต่สัปดาห์แรกและจะกลับมาลงเล่นไม่ได้อีกแล้วในซีซั่นนี้ กลายเป็น แพทริก มาโฮมส์ และ แซ็ค วิลสัน ที่โดนเฮดโค้ชของตัวเองบอกว่า ควรเล่นให้ดีกว่านี้


ชีฟส์ กำลังอยู่ท่ามกลางกระแสความสนใจของชาวโลก ไม่ใช่เพราะเอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 41-10 แต่เพราะพลัง “สวิฟตี้ส์” ที่ผันตัวมาชม เอ็นเอฟแอล และเป็นคู่ที่เรตติ้งทั่วสหรัฐสูงสุดในสัปดาห์ แต่คาดกันว่าช่วงครึ่งหลังของเกมนั้นที่จืดชืดไปเล็กน้อย นอกจากนำห่างตั้งแต่ครึ่งแรก 


มาโฮมส์ ยังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า และเป็นข้างเดียวกับที่เคยต้องทำให้เล่นไปปวดไปใน ซูเปอร์โบวล์ แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนเดิมคือทางเลือกในเกมรุกนอกจาก ทราวิส เคลซี (ที่ร่ำลือกันว่าคลิ้กกับ เทย์เลอร์ สวิฟต์ยังมีไอเซห์ ปาเชโก้ และรุกกี้ ราชี ไรซ์ ส่วนเกมรับของ ชีฟส์ ไม่แย่เลย เสีย 19 คะแนนรวม เกมที่ผ่านมา และจะเป็นเช่นนี้ตราบที่ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล คริส โจนส์ ยังลงทำหน้าที่


เจ็ตส์ ประเดิมซีซั่นด้วยชัยชนะสุดลึกลับเหนือ บัฟฟาโล่ บิลส์ ทีมร่วมดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออกด้วยเกมวิ่งและเกมรับ แต่หลังจากนั้นก็ลึกลับเช่นกันเพราะว่าแพ้มา เกมติด โดน ดัลลัส คาวบอยส์ ถล่มยับ 30-10 และแพ้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 15 ครั้งรวด ทั้งที่พอมีโอกาสจะชนะอยู่เล็กน้อย จนต้องแก้ปัญหาเร่งด่วน ตอนนี้ไปเซ็นสัญญากับควอเตอร์แบ็คอย่าง เทรเวอร์ ซีเมี่ยน มาอยู่ในทีมซ้อม 


ทีมรับของ เจ็ตส์ เห็นได้ชัดเจนจากเกมแรกที่ชนะ บิลส์ ว่าค่อนข้างแข็ง ผ่านไป สัปดาห์ก็อยู่ในอันดับ 19 ของลีก เสีย 20.3 คะแนนต่อเกม มีตัวน่าสนใจอย่าง ควินตัน เจฟเฟอร์สัน ที่ทำไป แซ็ค และ ควิเนนน์ วิลเลี่ยมส์ ก็คงเป็นอีกครั้งที่ต้องบอกว่า เกมรับต้องทำงานหนัก 


เกมนี้เล่นที่ เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม และคาดว่าอาจมีเสียงโห่ แซ็ค วิลสัน โดยกำลังหลักที่จะทำคะแนนของเจ้าถิ่นน่าจะเป็นเกมวิ่ง ไม่ใช่เกมขว้าง แต่ แอนดี้ รีด เฮดโค้ช ชีฟส์ มีฝีมือในการป้องกันเกมวิ่งเป็นอันดับ 11 ในลีก และความเก๋าที่จะอ่านทางก็ไม่เบา ส่วนเกมรุกของ ชีฟส์ มีทางเลือกหายห่วง ดังนั้นแทนที่จะสูสีแบบที่จินตนาการเพราะมี ร็อดเจอร์ส ก็บอกเลยว่าผลอาจตรงกันข้าม 


ผลที่คาด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 31-10 นิวยอร์ก เจ็ตส์


NFL Week04 เช้าวันจันทร์ .นี้

เวลา 00.00 ไมอามี่ ดอลฟินส์ บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial