พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดีทรอยท์ ไลออนส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดีทรอยท์ ไลออนส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์
“เอ็นเอฟแอล” กลับมาแล้ว ! เปิดสนามด้วยแชมป์สมัยล่าสุด “ชีฟส์” ที่น่าจะขาดตัวหลัก “เคลซี” ไปเยือน “ไลออนส์” ที่ต้องการประเดิมชัยเพื่อกำลังใจในการต่อสู้ซีซั่นใหม่

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ดีทรอยท์ ไลออนส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เวลา : 07.20 วันที่ 08 .. 2023

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ยินดีต้อนรับสู่เกมเปิดสนาม เอ็นเอฟแอล ที่กลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้งทาง ทรูวิชั่นส์ เริ่มต้นเกมแรกด้วย แชมป์ ซูเปอร์โบวล์ สมัยล่าสุด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่ดูเหมือนจะมีปัญหาไม่น้อย และ ไม่ได้พบ ดีทรอยท์ ไลออนส์ นานแล้ว ครั้งล่าสุดต้องย้อนไปถึงปี 2019 ในช่วงฤดูกาลปกติ เกมนั้น ชีฟส์ ชนะไม่มาก 34-30 


ไลออนส์ เป็นทีมอายุน้อย และไม่ประสบความสำเร็จมาพักใหญ่ ซีซั่นที่แล้วไม่เข้าเพลย์ออฟ และความสำเร็จในเพลย์ออฟคือการชนะในบ้านต้องถอยกลับไปถึง ม.. 1992 สมัยที่ชนะ ดัลลัส คาวบอยส์ 38-6 ส่วนที่ ฟอร์ด ฟิลด์ ว่ากันตามตรง ตั้งแต่เปิดมาเมื่อปี 2002 เคยเป็นเจ้าบ้านเพลย์ออฟครั้งเดียว 


ผลงานในซีซั่นที่แล้วเปิดมาครึ่งซีซั่นแรกชนะเกมเดียว มาเร่งเครื่องอีกครึ่งซีซั่นที่เหลือ แต่ก็ไม่ทันแล้ว ดังนั้นเพื่อเรียกขวัญกำลังใจ แม้เป็นเกมที่ต้องไป แอร์โรวเฮด สเตเดี้ยม แต่ถ้าชนะกลับมา นี่จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ก็ว่าได้ 


แชมป์สมัยล่าสุดมากับข่าวร้าย เมื่อรีซีฟเวอร์ตัวเอกจากซีซั่นก่อน ทราวิส เคลซี มีอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อม เอ็นหัวเข่าตึง ไม่แน่ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ถึงแม้ใครๆ จะพูดกันว่า มี แพทริค มาโฮมส์ อยู่ทั้งคน แต่อย่าลืมว่า การมี “เท้าไฟ” เคลซี ที่ขึ้นมาเป็นตัวรับเบอร์หนึ่งก็สำคัญเช่นกัน 


ข่าวร้ายที่น่าติดตามคือ การไม่มี คริส โจนส์ ที่ไม่ได้เจ็บป่วย แต่ดันมีปัญหากันเรื่องสัญญา เพราะ โจนส์ ต้องการ 30 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1,068 ล้านบาทต่อปี และอาจจะเป็นเพราะไปรู้มาว่า ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ให้ นิค โบซ่า 34 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1,211 ล้านบาทเฉพาะฐานค่าจ้าง โจนส์ ก็เลยกล้าๆ คิดว่าเขาควรได้อะไรที่เหมาะสม ขณะที่ชาร์ลส์ โอเมนิฮู ติดโทษแบนใน เกมแรกของซีซั่น ลงเล่นไม่ได้


ที่ผ่านมา ชีฟส์ ผลงานดีกว่าเมื่อมาพบกัน ทำสกอร์ดีกว่าเล็กน้อย สถิติอื่นๆ การทำระยะมากกว่า แต่ก็ต้องระวังเพราะเล่นเสียมากกว่าเช่นกัน โดนแซ็ค และ ฟัมเบิ้ล มากกว่า เพียงแค่ผลงานโดยรวมดูดี ส่วน ไลออนส์ มีดีที่การวิ่ง วิ่งได้หลามาก แต่ทำคะแนนไม่เข้าเป้าเท่าที่ควร


ผลที่คาด ดีทรอยท์ ไลออนส์ 28-35 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial