แรมส์ ปรับสัญญา คัพพ์ เพิ่มแค็ปรับตัวดราฟท์

แรมส์ ปรับสัญญา คัพพ์ เพิ่มแค็ปรับตัวดราฟท์
“แรมส์” ปรับโครงสร้างสัญญา “คัพพ์” ลดช่องว่างแค็ปหรือเพดานค่าจ้างที่เกือบเต็ม เพื่อเติมทีมด้วยตัวดราฟท์และอาจมีฟรีเอเย่นต์เสริมทัพ




ลอส แองเจลิส แรมส์ แชมป์ ซูเปอร์โบวล์ 2022 ประกาศปรับโครงสร้างค่าจ้างของ คูเปอร์ คัพพ์ ปีความเร็วสูง เจ้าของเงินเดือนราคาแพงที่สุดในทีมเมื่อฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา เพื่อให้เพดานรวมหรือแค็ป (CAP) ลดลง เตรียมรับมือกับผู้เล่นรายใหม่ที่จะมาจากการดราฟท์ 
 
 หลังจากประสบความสำเร็จได้แหวนแชมป์มาครอง คัพพ์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ลงสนาม 9 จาก 17 เกมในซีซั่นปกติ ล่าสุด อีเอสพีเอ็น สื่อดังในสหรัฐระบุว่า ทีมและผู้เล่นมีการปรับโครงสร้างสัญญาใหม่ ขยับค่าจ้าง 13.92 ล้านเหรียญ (ประมาณ 484.42 ล้านบาท) ให้เป็นโบนัส ทำให้มีช่องว่างของเพดานเงินเดือนลดลง 10.44 ล้านเหรียญ (ประมาณ 363.31 ล้านบาท) 


ก่อนหน้านี้ เพดานค่าจ้างของ แรมส์ อยู่ที่ 1.3 ล้านเหรียญ (ประมาณ 45.24 ล้านบาท) เท่านั้น ทั้งที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีจากการดราฟท์อย่างเต็มรูปแบบ แต่จากการปรับโครงสร้างคาดว่าจะเซ็นสัญญาผู้เล่นที่จะเป็นรุกกี้หน้าใหม่ หรือดึงตัว ฟรีเอเย่นต์ที่น่าสนใจเข้ามาเพิ่มได้ด้วย


ทั้งนี้ บรรดาผู้เล่นยังอยู่ระหว่างปิดฤดูกาล และมีรายงานว่า ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ชจะเรียกรวมตัวลูกทีมกลับมาซ้อมเพื่อปรีซีซั่นวันที่ 25 ก.ค. นี้ 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial