มหัศจรรย์ เมย์ฟิลด์ ซ้อม 2 วันนำ แรมส์ เก็บชัย

มหัศจรรย์ เมย์ฟิลด์ ซ้อม 2 วันนำ แรมส์ เก็บชัย
“เมย์ฟิลด์” โชว์สุดมหัศจรรย์ ซ้อมแค่ 2 วัน ประเดิมเกมแรกพา “แรมส์” เก็บชัยเหนือ “เรเดอร์ส” แบบสุดตื่นเต้น



เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ไม่ทิ้งลายควอเตอร์แบ็คดราฟท์อันดับ 1 ประเดิมเกมแรกกับ ลอส แองเจลิส แรมส์ ด้วยชัยชนะเหนือ ลาส เวกัส เรเดอร์ส 17-16 เมื่อช่วงเช้า 9 ธ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แบบใจหายใจคว่ำ แต่ก็เป็นการเปิดตัวแบบสุดมหัศจรรย์ โดย เมย์ฟิลด์ เพิ่งร่วมซ้อมกับทีมได้เพียง 2 วันเท่านั้น


ก่อนหน้านี้ ควอเตอร์แบ็ค วัย 27 ปีขอให้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ปล่อยตัว ซึ่งทีมก็ยอมตามคำขอ จากฟอร์มที่ไม่สู้ดี ชนะ 4 แพ้ 8 มีโอกาสน้อยมากที่จะเข้าสู่เพลย์ออฟ ทำให้อดีตดราฟท์เบอร์ 1 ปี 2018 มาอยู่กับ แอลเอ แรมส์ เมื่อ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีเวลาซ้อมน้อยมาก แต่เนื่องจาก แม็ทธิว แสตฟฟอร์ด บาดเจ็บหัวไหล่ ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช จึงไม่มีทางเลือกนอกจากส่ง เมย์ฟิลด์ ลงเล่น เพราะ ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ ควอเตอร์แบ็คปีสอง และมือรอง จอห์น วอลฟอร์ดพาทีมแพ้มาแล้ว 4 เกมรวด


เริ่มเกม เรเดอร์ส ทำได้ดีกว่า และตลอดช่วงครึ่งแรกมาจนถึงควอเตอร์สาม จอช แม็คแดเนี่ยลส์ เฮดโค้ชลูกศิษย์ของ บิลล์ บิลลิชิค ยังทำทีมได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรับ จนกระทั่งควอเตอร์สุดท้ายเหลือเวลาไม่ถึง 2 นาที เรเดอร์ส ไม่สามารถเปลี่ยน ดาวน์ 4 ได้ บอลกลับมาเป็นของ แรมส์ 


เหลือเวลา 1 นาที 30 วินาที เรเดอร์ส ทำอินเตอร์เซ็ปต์และคิดว่าเกมจบ แต่โดนธงจากโทษรบกวนปีก ดาวน์ 3 ระยะหลาเดียวเปลี่ยนเป็นดาวน์แรก ไดรฟ์ถัดไป เมย์ฟิลด์ทำคอมพลีตพาสขึ้นมาที่เส้น 40 หลา ดาวน์แรก 10 หลา มีความหวังที่จะพลิกเกมแม้ไม่เหลือเวลานอกกับเวลา 58 วินาที จากนั้นยังนำทีมเก็บระยะอีก 2 เพลย์จนเหลือเพียง 10 วินาที 30 หลา 


เพลย์แห่งชัยชนะ เมย์ฟิลด์ ปาให้ แวน เจฟเฟอร์สัน รับบอลในเอนด์โวนกลายเป็ยทัชดาวน์ทำคะแนนตีเสมอ 16-16 และลูกสุดท้าย แม็ตต์ เกย์ เตะบอลเอียงซ้ายเล็กน้อยแต่เข้าเป้า จากนั้นเพลย์สุดท้ายของเกม 9 วินาที ดีเร็ค คาร์ ปาบอลเข้ามือ เทย์เลอร์ แร็ปป์ ตัวรับของ แรมส์ โดน อินเตอร์เซ็ปต์ จบเกมด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นแบบหืดขึ้นคอ และเป็นการกลับมาอย่างสุดมหัศจรรย์ของ เมย์ฟิลด์ 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial