พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ นิวยอร์ก เจ็ตส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ นิวยอร์ก เจ็ตส์
“บิลส์” ประเดิมเยือน เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม “เจ็ตส์” พร้อมสู้ “ร็อดเจอร์ส” นำทัพแนวรุกฮึดจัด

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัฟฟาโล่ บิลส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์

เวลา : 07.20 วันที่ 12 .. 2023 (เช้าวันอังคาร

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม น่าจะอยู่ในสภาพไม่สู้ดีนัก เพราะฝนตกลงมาอย่างหนักในวันก่อนหน้าของเกมที่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส โดน ดัลลัส คาวบอยส์ ถล่มแหลก แต่เกมนี้ก็จะดำเนินต่อไป 


แฟนๆ จะมากันแน่นขนัดในเกมแรก เพื่อชมฝีมือที่แท้จริงของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ครางวัลเอ็มวีพี สมัย ที่ยังโชว์ฟอร์มได้ดี ขว้างไปมากกว่า 25 ทัชดาวน์เป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน แต่เพราะปัญหาบางอย่างทำให้อยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อไปไม่ได้ และเกมนี้จะเป็นเกมแรกของ ดาลวิน คุ้ก ที่ย้ายมาจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เชื่อได้เลยว่าเกมบุก เจ็ตส์ จะแข็งแกร่งขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้วพอตัว


เกมรับเป็นอันดับ ในลีกเมื่อซีซั่นก่อน ดีกว่า บิลส์ เล็กน้อย และ โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ชเคยเป็นโค้ชเกมรับที่ ซาน ฟรานซิสโก อาจจะเน้นปลอดภัย สภาพทีมก็ค่อนข้างพร้อม มีตัวแท็คเกิ้ล ราย มีไค เบ็คตัน และ ดูวอน บราวน์ เจ็บแต่ก็อาจจะลงได้เช่นเดียวกับรันนิ่งแบ็ค บรีซ ฮอลล์ 


จอช อัลเลน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในปีก่อน และยังเป็นหนึ่งในควอเตอร์แบ็คที่น่าจับตามากที่สุดฤดูกาลนี้ คู่กับ สเตฟอน ดิกส์ ที่ทำสถิติเป็นผู้เล่น เอ็นเอฟแอล คนแรกที่รับได้มากกว่า 100 แคทช์ และ 1,200 หลาในซีซั่นเดียว โดยผลงานในการเจอกับ เจ็ตส์ จาก เกมที่ผ่านมารับได้มากกว่า แคทช์ และถ้าได้เล่น มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ก็มักจะโชว์ฟอร์มดี รับได้ 7 แคทช์ ใน เกมที่ผ่านมา 


เกมรับของ บิลส์ เมื่อซีซั่นก่อน อยู่อันดับ ในลีก ตอนนี้โค้ชเกมรับเป็น เลสลี่ย์ เฟรเซอร์ ที่เลื่อนขั้นขึ้นมา ก็คาดว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก ผู้เล่นบาดเจ็บมี เซฟตี้ ไมค์ ไฮด์ ซึ่งไม่ได้เจ็บหนัก และอาจจะลงสนามได้ ส่วน วอน มิลเลอร์ พลาด เกมแรกเป็นอย่างน้อย


บิลส์ มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในเกมรับ และเกมบุกต้องหนักแแน่นกว่านี้ในการเซฟ จอช อัลเลน ส่วน เจ็ตส์ เนื่องจากเป็นเกมแรก ทุกอย่างสดใหม่ ความรู้สึกใหม่ๆ ถ้าประเดิมสวยก็จะดึงโมเมนตัมที่ดีขึ้นมาได้ เชื่อว่าทั้งสองจะไม่ถึงกับเปิดหน้าแลก น่าจะอึดอัดเล็กน้อย เพราะ เจ็ตส์ จะเตรียมตัวเล่นเกมรับอย่างดี อยู่ที่ บิลส์ จะสู้กับเกมที่คาดเดาทางไม่ถูกไหวหรือเปล่า 


ผลที่คาด บัฟฟาโล่ บิลส์ 20-24 นิวยอร์ก เจ็ตส์


NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial