ถึงเวลาทำสงครามกับพลาสติก ไปกับ "War on Plastic"

ถึงเวลาทำสงครามกับพลาสติก ไปกับ "War on Plastic"
พิธีกร "ฮิวจ์" และ "แอนิต้า" จะออกสำรวจกระบวนการผลิตพลาสติกและร่วมค้นหาคำตอบไปด้วยกันว่าในแต่ละปีเรามีขยะพลาสติกสะสมอยู่บนโลกมากเท่าไหร่

ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราจะต้องประกาศสงครามกับพลาสติก เรียกว่าในตอนนี้ปัญหาเรื่องโลกร้อนคงเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ทุกคนต้องนึกถึง เพราะเราและลูกหลานของเรายังคงต้องอาศัยอยู่ในโลก ฉะนั้นการที่จะช่วยให้โลกไม่ให้ร้อนขึ้นทางออกคือหยุดสร้างขยะ รวมไปถึงปลูกต้นไม้ เพื่อคืนอากาศที่บริสุทธิ์ให้กับโลก โดยเรื่องของขยะเองก็นับว่าเป็นสิ่งที่ต้องนึกถึงอันดับแรกๆ เพราะในทุกวันนี้เราทุกคนสร้างขยะกันวันละหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นพลาสติกจากการซื้อของ หรือแก้วน้ำที่ดื่ม การลดขยะได้นั้นคงเป็นสิ่งดี 

"War on Plastic" พิธีกร "ฮิวจ์" และ "แอนิต้า" จะออกสำรวจกระบวนการผลิตพลาสติกและร่วมค้นหาคำตอบไปด้วยกันว่าในแต่ละปีเรามีขยะพลาสติกสะสมอยู่บนโลกมากเท่าไหร่ แน่นอนว่าตลอดทั้งรายการคุณจะได้เห็นถึงวิธีการจัดการขยะที่เป็นไปอย่างดี พร้อมทั้งยังได้เห็นถึงพิษร้ายของเหล่าขยะพลาสติกอีกด้วย ใครที่กำลังมองหารายการแนวสร้างสรรค์ ตามล่าหาความจริงต้องไม่พลาด "War on Plastic" เลย ถึงตอนนี้หลายคนคงอยากจะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore SCi (561) 

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial