เปิดชีวิต "งูพิษ" สุดไม่ธรรมดา จากสารคดี "Iberian Vipers"

เปิดชีวิต "งูพิษ" สุดไม่ธรรมดา จากสารคดี "Iberian Vipers"
เปิดเรื่องราวของงูมีพิษที่หาชมได้ยาก ในสารคดี "Iberian Vipers"

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสารคดีที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวของงูมีพิษสุดโหด "Iberian Vipers" สารคดีที่จะพาคุณออกเดินทางไปค้นพบกับวัฏจักรทางชีววิทยาของงูพิษ ไม่เพียงเท่านั้นยังทำให้เราได้เฝ้าดูพฤติกรรมสุดน่าทึ่งของพวกมันอีกด้วย เชื่อว่าแทบไม่เคยเห็นเรื่องราวของงูพิษสุดโหดแบบนี้จากที่ไหนมาก่อน ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นการล่าเหยื่อมาเป็นอาหารของพวกมัน แต่ยังรวมไปถึงการใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ รวมไปถึงการสืบพันธุ์อีกด้วย เชื่อว่าจะได้เจาะลึกเรื่องราวชีวิตของงูพิษที่หลายคนกลัว แต่จะได้เห็นในมุมมองของการใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา 

เชื่อว่าหากคุณชอบในเรื่องราวของ "งู" พร้อมทั้งอยากศึกษาชีวิตของพวกมันแบบเจาะลึก สารคดีชุดนี้จะเป็นคำตอบ และรอให้คุณได้ติดตาม นอกเหนือไปจากเรื่องราวชีวิตของงูสุดโหดแล้วนั้น ยังรวมไปถึงเทคนิคในการถ่ายทำที่ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน อย่างที่รู้กันว่างูเองเป็นสัตว์ที่ขี้อาย โดยจะพบเจอพวกมันได้ยาก แต่สารคดีชุดนี้จะพาคุณเดินทางไปเจอให้เห็นแบบชัดๆ 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของงูพิษร้ายกันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง True Explore Wild 559 #TrueVisions #Documentary #งูพิษ #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

Iberian Vipers

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial