ถึงเวลาช่วยโลก ฟื้นฟูธรรมชาติให้สวยงามไปกับ "Metamorphoses"

ถึงเวลาช่วยโลก ฟื้นฟูธรรมชาติให้สวยงามไปกับ "Metamorphoses"
ออกฟื้นฟูพื้นที่ทางธรรมชาติ ที่ถูกโรงงานอุตสาหกรรมรุกราน ไปกับ "Metamorphoses"

สารคดีที่จะพาคุณไปร่วมสำรวจพื้นที่ทางธรรมชาติที่กำลังค่อยๆ ฟื้นฟูจากผลกระทบที่เกิดจากอุตสาหกรรม และโรงงานต่างๆ โดยการฟื้นฟูธรรมชาติไม่ใช่แค่การปลูกต้นไม้  แต่การรักษาสายพันธุ์ของสิ่งมีชีวิตในระบบนิเวศก็เป็นเรื่องสำคัญ อย่างเธอคนนี้ที่แทบจะไม่ต้องใช้สารกำจัดศัตรูเลย แต่ปล่อยให้ธรรมชาติมันจัดการของมันเอง เรียกว่าสารคดีชุดนี้จะพาคุณออกเดินทาง พร้อมทั้งยังได้เห็นถึงเรื่องราวของสัตว์ที่รอการช่วยเหลือ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในยุคนี้เขตเมืองได้เข้ามาทำให้ที่อยู่อาศัยของพวกมันนั้นน้อยลง รวมไปถึงเรื่องราวของโลกที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้การใช้ชีวิตของสัตว์ไม่เหมือนเดิม 

ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงไปของโลกนั้นก็เป็นผลอย่างมาก ทำให้มนุษย์นอกจากที่จะต้องช่วยเหลือมนุษย์ด้วยกันเองแล้ว ก็ต้องไม่ลืมที่จะฟื้นฟูธรรมชาติให้กลับมาสวยงามดั่งเดิม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในความท้าทายที่เราจะเจอในสารคดีชุดนี้ นอกเหนื่อยจากนั้นเรายังได้เห็นถึงเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลระบบนิเวศที่บางครั้งเราเองก็อาจจะช่วยเหลือธรรมชาติให้กลับมาสวยงามเหมือนเดิมได้ เพียงแค่เปลี่ยนพฤติกรรม

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนอยากติดตามเรื่องราวทั้งหมดแล้ว สามารถรับชมได้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Explore Wild (39,559) #TrueVisions #Documentary #METAMORPHOSES #SaveWorld #Savelife #Wildlife #แมวป่า #อาหาร  #หนู #เกษตรกร  #สารคดีมีที่ทรู

Metamorphoses

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial