ตรวจเช็กความสะอาดของ "ห้องน้ำ" ไปกับ "The Great Toilet Battle"

ตรวจเช็กความสะอาดของ "ห้องน้ำ" ไปกับ "The Great Toilet Battle"
ห้องน้ำใครว่าไม่สำคัญ?! "The Great Toilet Battle" สารคดีเจาะลึกความท้าทายด้านสุขอนามัยทั่วโลก

เป็นอีกหนึ่งสารคดีที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของห้องน้ำที่ถูกต้อง สำหรับ "The Great Toilet Battle" สารคดีเจาะลึกความท้าทายด้านสุขอนามัยทั่วโลก โดยเน้นความพยายามในการเข้าถึงห้องสุขาที่สะอาดสำหรับทุกคน และการพัฒนาสุขภาพของประชาชน แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของห้องน้ำที่สะอาดและถูกต้องจะต้องเป็นอย่างไร ตลอดจนยังได้เห็นถึงวิธีการทำความสะอาดและรับมือกับเชื้อโรคต่างๆ ที่คุณจะต้องเจอในห้องน้ำ โดยห้องน้ำเป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องใช้งานในทุกๆ วันทำให้ไม่แปลกใจว่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญกับชีวิตของทุกคน ในส่วนของความสะอาดนั้นก็เป็นเรื่องราวที่ต้องจับตามอง เพราะหากเราไม่มีความสะอาดจะทำให้เราต้องพบกับเชื้อโรคร้ายที่ไม่ธรรมดา หรือแม้แต่เรื่องของสิ่งใกล้ตัวอย่าง "โทรศัพท์มือถือ" ที่ในยุคนี้ทุกคนจับอยู่ตลอดเวลา โดยหารู้ไม่ว่านั้นก็เต็มไปด้วยแหล่งเชื้อโรคที่เราอาจจะมองข้ามไป 


นอกเหนือจากความสะอาดที่เราจะต้องรักษาให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้พบกับเชื้อโรคอันตราย นอกนั้นยังได้เช็กกับความสะอาดที่เราจะต้องเตรียมความพร้อมให้ดี รับประกันว่าหากได้ติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของห้องน้ำที่ถูกต้อง พร้อมทั้งยังจะได้ไอเดียในการทำความสะอาดห้องน้ำ พร้อมทั้งทราบถึงจุดเล็กๆ น้อยๆ ที่ในบางครั้งอาจจะเต็มไปด้วยเชื้อโรคที่น่ากลัว หลังจากที่ได้ติดตามชมสารคดี คุณอาจจะเปลี่ยนความคิดใหม่ไปเลยก็ได้กับห้องน้ำ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราว ความน่ากลัว พร้อมทั้งอันตรายจากห้องน้ำที่เต็มไปด้วยสิ่งสกปรกกันแล้ว สามารถติดตามได้ผ่านสารคดี The Great Toilet Battle พร้อมทั้งยังเป็นเรื่องราวทางวิทยาศาสตร์ที่เราจะต้องพิสูจน์ให้ได้ 


เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวสุดทึ่งของห้องน้ำสะอาดกันแล้ว สามารถติดตามผ่านสารคดีได้วันนี้เวลา 16.00 น. ทางช่อง True Explore SCI 561 แล้วมาร่วมกันสร้างห้องน้ำที่ถูกต้องตามหลักอนามัยไปพร้อมกัน #TrueVisions #สารคดี #TrueExploresci #ห้องน้ำ #ห้องสุขา 


Coproduction: INTERMEZZO FILMS & HEIDI.NEWS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial