ติดตามทริปพิเศษ เอาชีวิตรอดใน “แทสเมเนีย” ไปกับ THE LAPS: TASMANIA

ติดตามทริปพิเศษ เอาชีวิตรอดใน “แทสเมเนีย” ไปกับ THE LAPS: TASMANIA
ตามติดชีวิตของสองนักเดินทางใน “แทสเมเนีย” กับการออกเดินทางเพื่อเชื่อมต่อกับธรรมชาติอีกครั้งเพื่อชมธรรมชาติที่สวยงาม

สารคดีที่จะพาไปติดตาม "ดัสติน ฮอลลิค" และ "เรียน สแลป" ในการออกเดินทางเพื่อเชื่อมต่อกับธรรมชาติอีกครั้ง รอบๆ แทสเมเนียอันสวยงาม ซึ่งแน่นอนว่าตลอดการติดตามสารคดีชุดนี้จะได้สนุกไปกับทั้งคู่เพื่อนซี้ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังทำเรื่องราวกับชาเลนจ์สุดทึ่งอย่างการเดินทางโดยไม่ใช่เงินสด หรือแม้กระทั่งรถยนต์ ไม่ใช่เทคโนโลยีสมัยใหม่ ความพิเศษของสารคดีชุดนี้จะเหมือนกับเราติดตามชีวิตการผจญภัยของทั้งคู่ไปพร้อมกัน เหมือนกับดูรายการเรียลลิตี้ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตเราอาจจะอยากทำตามรอบทั้ง “ดัสติน” และ “เรียน” ก็ได้ 

ซึ่งความพิเศษคือตลอดเส้นทางครั้งนี้จะได้เห็นความประทับใจของมิตรภาพทั้งคู่ พร้อมทั้งยังได้เห็นเรื่องราวสุดแสนประทับใจของคนรอบข้างที่เต็มใจและพร้อมช่วยเหลือสองนักผจญภัย เชื่อได้เลยว่าหากได้ติดตาม THE LAPS: TASMANIA กับการเดินทางแบบโนแพลน โนมันนี่ ครั้งนี้ถูกใจคุณอยากแน่นอน ไม่แน่ว่าการติดตามสารคดีชุดนี้อาจจะปลุกให้ไฟในการเดินทางของคุณได้ทำงานอีกครั้งและหาทริปกับคนพิเศษก็เป็นไปได้ 

ถึงตอนนี้หลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวการเดินทางสุดสนุกของทั้งคู่แล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Life (560) แล้วมาร่วมเดินทางไปพร้อมกัน แฟนๆ สารคดี ชื่นชอบสารคดีแนวท่องเที่ยวเดินทางจะต้องไม่พลาด #TrueVisions #Documentary #Travel #Outing #Australia #เที่ยว #ไม่วางแผน #ออสเตเลีย #ชิล #สารคดีมีที่ทรู

THE LAPS: TASMANIA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial